Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW X2 Concept ra mắt tại Paris Motor Show

Bản concept X2 của hãng xe Đức nhiều khả năng sẽ có mặt tại các đại lý vào năm 2018. X2 concept hiện được trưng bày tại triển lãm xe Paris.

BMW X2 concept ra mat anh 1
Xe ý tưởng X2  mang thiết kế khác biệt so với những chiếc BMW đang có mặt trên thị trường. Kiểu dáng của mẫu concept này những đặc điểm nổi bật hơn so với X1, X3 và X5, đồng thời không có kiểu mui vuốt thấp đều về phía sau như X4, X6. 
BMW X2 concept ra mat anh 2
Khác biệt mạnh mẽ nhất của X2 Concept nằm ở phần đầu xe. Kiểu dáng của khu vực này được lấy cảm hứng từ những chiếc 2-Series Coupe, với những đường nét vuốt cong từ ca pô đến lưới tản nhiệt. Cụm đèn chiếu sáng thiết kế bắt mắt. 
BMW X2 concept ra mat anh 3
Theo đại diện của BMW, X2 concept là mẫu xe thể thao, với những đường nét đậm, khỏe. Bên cạnh đó, bản concept này cũng có những đặc tính thời trang riêng, có thể ứng dụng trên các dòng xe sau này của BMW. 
BMW X2 concept ra mat anh 4
Mặt ca lăng của BMW X2 concept được thiết kế mở rộng về phía đáy. Những thanh dọc tạo hiệu ứng như mũi cá mập, điều khiến chiếc X2 dễ nhận biết hơn.
BMW X2 concept ra mat anh 5
Trong khi đó, động cơ xe nhiều khả năng sẽ có những tùy chọn tương tự như trên chiếc X1. 
BMW X2 concept ra mat anh 6
Phiên bản sản xuất của X2 chắc chắn sẽ có những thay đổi so với bản concept trước khi có mặt tại showroom trong khoảng 2 năm tới. 







Duy Hải

Bạn có thể quan tâm