Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW X5 thế hệ mới lộ diện

Mẫu xe đa dụng của hãng xe Đức nhận được những thay đổi tích cực ở diện mạo, cùng với đó là những nâng cấp khác giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn.

BMW X5 thế hệ mới lộ diện

Mẫu xe đa dụng của hãng xe Đức nhận được những thay đổi tích cực ở diện mạo, cùng với đó là những nâng cấp khác giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn.

Tháng 9 tới đây, thế hệ thứ 3 của dòng xe X5 sẽ có màn ra mắt tại triển lãm xe Frankfurt. Tuy nhiên, những hình ảnh có thể là chính thức của mẫu xe này đã xuất hiện trên một số chuyên trang uy tín về xe.

BMW X5 2014, có tên mã là F15, thừa hưởng thiết kế theo ngôn ngữ đã sử dụng trên dòng xe 3-Series mới, có thể thấy rõ điều này với thiết kế thon dài của cụm đèn pha kết nối với lưới tản hình quả thận truyền thống nhưng có phần cứng cáp hơn.

Kiểu dáng của X5 mới không khác nhiều so với hiện tại, tuy nhiên kiểu dáng tổng thể của thế hệ X5 mới có vẻ như gần gũi hơn với dòng xe X3 và X1. Phần đầu xe có thêm các hốc hút gió.

BMW X5 mới được trang bị nền tảng “X For All”, chia sẻ chung các thiết bị điện tử và phụ kiện với dòng 5-Series, có thể cũng sẽ là những trang bị trên dòng X6 thế hệ 2. Do đó, những chiếc X5 thế hệ thứ 3 được chờ đợi sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 150 kg và động cơ sẽ được nâng cấp so với hiện tại.  

Đối với những khách hàng tại châu Âu, BMW sẽ phân phối X5 mới từ mùa thu năm nay, với 3 phiên bản xDrive30d sử dụng máy dầu 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3 lít sản sinh công suất 255 mã lực, bản xDrive50i trang bị động cơ V8 4,4 lít của BMW sản sinh công suất tối đa 444 mã lực, và bản M50d M Performance với máy dầu 6 xi lanh thẳng hàng tri-turbo sản sinh công suất tối đa 376 mã lực. Tất cả đều đi kèm trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động hai cầu và hộp số tự động 8 cấp. Sau đó, hãng sẽ bổ sung thêm các tùy chọn động cơ khác vào cuối năm cho thị trường này.

Trong khi đó, tại khu vực Bắc Mỹ, X5 sẽ được bán ra vào quý 4, với các phiên bản động cơ khác nhau, bao gồm động cơ 6 xi lanh công suất 300 mã lực cho các bản sDrive35i (dẫn động cầu sau), xDrive35i dẫn động hai cầu, và động cơ V8 4,4 lít công suất 445 mã lực cho bản xDrive50i.

 

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm