Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW X5 thế hệ thứ 4 lần đầu lộ diện

BMW X5 2018 vẫn duy trì kích thước và kiểu dáng so với phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, xe sẽ được phát triển trên nền tảng mới kết hợp nhôm và thép cường lực để giảm trọng lượng.

BMW X5 thế hệ thứ 3 đã được giới thiệu cách đây 3 năm và rõ ràng đây là model có vòng đời ngắn khi thế hệ thứ 4 vừa lộ diện với ngoại thất được ngụy trang kỹ lưỡng.

Chiếc X5 phiên bản mới được bắt gặp khi đang chạy thử trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Mặc dù được ngụy trang nhưng mẫu xe thử nghiệm dường như là một sự phát triển của model hiện tại khi vẫn sở hữu kích thước và hình dáng tương đương. Đây không phải là điều bất ngờ vì X5 là một trong những model bán chạy nhất của BMW. Chính vì thế, hãng xe Đức không muốn xáo trộn một công thức thành công.

BMW X5 thế hệ mới trên đường thử.

Bất chấp thiết kế quen thuộc, X5 thế hệ mới sẽ dựa trên một nền tảng mới chia sẻ với dòng 3-Series và X7. Nền tảng mới sử dụng sự kết hợp giữa nhôm và thép cường lực vì thế, trọng lượng của X5 mới được kỳ vọng sẽ nhẹ hơn mẫu xe tiền nhiệm.

Lựa chọn về động cơ vẫn chưa được hé lộ nhưng tin đồn cho rằng chiếc crossover sẽ có các bản động cơ 4, 6 hoặc 8 xi-lanh. Ngoài ra, còn có một biến thể plug-in Hybrid cũng như phiên bản hiệu suất cao BMW M.

BMW X5 thế hệ thứ 4 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào năm 2018.

BMW M2 2016 - xe thể thao mới từ Đức

Mẫu xe thể thao 2 cửa của BMW được phát triển từ dòng 2-Series, nhưng mang đặc tính thể thao và sở hữu sức mạnh lớn hơn.

Bạn có thể quan tâm