Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW X6 2015 ra mắt vào tháng 10

Thế hệ thứ 2 của mẫu SUV X6 sẽ có những thay đổi đáng kể ở diện mạo và công năng sử dụng.

BMW X6 2015 với diện mạo mới.
BMW X6 2015 với diện mạo mới.

Mẫu SUV BMW X6 thế hệ mới sẽ chính thức được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 10 tại Pháp. Trước đó, hãng xe xứ Bavaria dự định ra mắt X6 tại triển lãm Moscow vào tháng 8, tuy nhiên sự thay đổi được đưa ra do BMW nghĩ rằng những khách hàng tiềm năng sẽ có mặt ở triển lãm xe trên đất Pháp nhiều hơn.

BMW X6 thế hệ đầu tiên là một trong những sản phẩm thành công của hãng xe Đức, bên cạnh mẫu X5. Chính vì vậy, thế hệ X6 thứ 2 vẫn được phát triển dựa trên nền tảng từ phiên bản đầu tiên và có nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo.

Trên phiên bản mới, kiểu dáng mui xe vuốt dài về phía đuôi vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước. Tuy nhiên, hãng xe Đức có những đường nét trau chuốt để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho xe. Đuôi xe cũng có những thay đổi khi cụm đèn hậu được thiết kế lại, khuếch tán gió và cản sau được tinh chỉnh. Phần đầu xe cũng nhận được sự thay đổi ở cản trước, cụm đèn pha.

Không chỉ diện mạo thay đổi, phiên bản X6 mới cũng có kích thước tăng thêm so với thế hệ trước, dài hơn 32 mm, rộng hơn 6 mm và cao hơn 33 mm.Tuy nhiên, trục cơ sở vẫn giữ nguyên chiều dài 2.933 mm. Nhờ kích thước tăng nên khoang để đồ cũng có dung tích tăng thêm 10 lít, lên mức 580 lít và 1.532 lít khi gập hàng ghế phía sau. 

BMW X6 thế hệ 2 chính thức lộ diện

Mẫu crossover của hãng xe Đức có những thay đổi rõ rệt ở thiết kế xe, trong khi nội thất thừa hưởng nhiều điểm chung với phiên bản X5 thế hệ mới nhất.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm