Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 nhóc tỳ nổi tiếng Daehan - Minguk - Manse giờ ra sao?

"3 chàng ngự lâm" đáng yêu ngày nào đã bước sang tuổi thứ 7 và đi học lớp một. Các nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ.

Khoảnh khắc tinh nghịch của 3 anh em Daehan - Minguk - Manse 3 nhóc tỳ sinh ba nổi đình đám ngày nào nay đã trưởng thành hơn, song vẫn giữ được vẻ dễ thương ngày nào.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 1
Tham gia show thực tế The Return Of Superman (tạm dịch: Siêu nhân trở lại) của đài KBS vào năm 2014, ba anh em Daehan - Minguk - Manse “gây bão” nhờ vẻ ngoài dễ thương, những câu nói đáng yêu, sự tinh nghịch và cả tình cảm thân thiết dành cho nhau. Không chỉ đem đến thành công cho chương trình, tên tuổi của 3 nhóc tỳ còn phủ sóng khắp châu Á. Ba anh em cũng trở thành gương mặt quảng cáo đắt show tại Hàn Quốc.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 2
Ba cậu nhóc chào đời vào tháng 3/2012, chỉ cách nhau vài phút. Cha của "3 chàng ngự lâm" đáng yêu là nam tài tử Song Il Kook - ngôi sao nổi tiếng với vai nam chính trong phim truyền hình Truyền thuyết Jumong - và mẹ là nữ thẩm phán Jung Seung Yeon.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 3
Sau khi show The Return Of Superman kết thúc, khán giả tiếc nuối vì không được thường xuyên trông thấy bộ ba đáng yêu trên truyền hình. Tuy nhiên, "ông bố quốc dân" Song Il Kook rất tâm lý khi lập trang Instagram cho 3 con trai để các fan tiện theo dõi sự trưởng thành của chúng. Chỉ sau 2 tuần, trang này đã đạt 1 triệu follow và hiện cán mốc 2,3 triệu. Người hâm mộ các nhóc tỳ ở Việt Nam, Trung Quốc... cũng lập fanpage để thường xuyên update thông tin về 3 cậu bé.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 4
Tháng 8/2017, “3 chàng ngự lâm” cùng cha mẹ sang Paris (Pháp) sinh sống. Từ đó, thông tin, hình ảnh về 3 bé không được cập nhật nhiều. Bởi thế, mỗi lần tài tử Truyền thuyết Jumong chia sẻ hình ảnh mới của con trai đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 5
3 "hoàng tử bé" ngày nào nay đã 7 tuổi. Nhiều fan nhận xét bộ 3 chỉ cao lớn hơn, còn đường nét đáng yêu trên khuôn mặt vẫn giữ nguyên.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 6
Trong ba con, Song Il Gook cho rằng Daehan giống anh nhất cả về ngoại hình lẫn tính cách. Là anh cả, Daehan luôn thương yêu 2 em và có tố chất của người lãnh đạo. Cậu nhóc sớm phải đeo kính do cận thị.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 7
"Ca sĩ" Minguk mê ca hát, mỗi khi thích gì đó đều nói "aegyo" và được nhận xét là cậu bé ấm áp.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 8
Em út Manse "4D" là cậu nhóc hài hước, nghịch ngợm và khiến cha Song Il Kook vất vả nhất mỗi khi trông 3 anh em. Cậu nhóc cũng phải đeo kính do bị loạn thị.
3 anh em Daehan Minguk Manse anh 11
Song Il Kook cho biết thêm con trai đã bắt đầu đi học. 3 cậu nhóc học ở 3 homeroom (tạm dịch: phòng học bộ môn) khác nhau nên ông bố 47 tuổi trêu rằng sự vất vả để kiểm soát chúng nhân lên gấp 3 lần. Ảnh trên là một trong những khoảnh khắc mới nhất về "3 chàng ngự lâm".

Anh em sinh 3 gốc Việt, đẹp trai từng 'gây bão' mạng ra sao sau 6 năm?

Vẫn điển trai và cuốn hút là những gì nhiều người phải thốt lên khi nhìn loạt ảnh hiện tại của 3 anh em Lance, Mark và Charles sau 6 năm tới Việt Nam.

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm