Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh 'biến đổi giới tính' độc đáo của sinh viên

Một nhóm sinh viên của Đại học Hà Nam, Trung Quốc đã mất 2 ngày để hoàn thành bộ ảnh “chuyển đổi giới tính” này.

Sau khi chuẩn bị chia tay ngôi trường mình đã theo học suốt 4 năm qua, một nhóm gồm 24 sinh viên năm cuối của trường Đại Học Hà Nam, Trung Quốc đã nghĩ ra ý tưởng thực hiện một bộ ảnh “không giống ai” để ghi dấu kỉ niệm khi vẫn còn là sinh viên.
Khi chuẩn bị chia tay ngôi trường mình đã theo học suốt 4 năm, một nhóm gồm 24 sinh viên năm cuối của Đại Học Hà Nam (Trung Quốc) đã nghĩ ra ý tưởng thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để ghi dấu kỷ niệm.
24 sinh viên này gồm cả nam và nữ, họ chia đều thành 12 cặp. Mỗi bức ảnh là một đôi nam – nữ, đầu tiên họ mặc quần áo đúng với giới tính của mình, sau đó bức ảnh thứ hai họ đã tráo đổi quần áo cho nhau. Họ đã phải mất 2 ngày mới có thể hoàn thành bộ ảnh có 1-0-2 này.
24 sinh viên gồm cả nam và nữ, chia đều thành 12 cặp. Mỗi bức ảnh là một đôi nam - nữ. Đầu tiên, họ mặc quần áo đúng với giới tính của mình, sau đó bức ảnh thứ hai trang phục cho nhau. 

Những trào lưu hot nhất trong giới trẻ đầu năm 2015

Gửi tin nhắn "Em yêu anh", chụp ảnh tan biến, dự đoán tuổi... là những xu hướng thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian qua.

Họ đã phải mất 2 ngày mới có thể hoàn thành bộ ảnh có 1-0-2 này.
Họ đã mất 2 ngày để hoàn thành bộ ảnh có 1-0-2 này.
Những hình ảnh hài hước đó đem lại nhiều cảm xúc cũng như hứng thú cho người xem và đã nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người.
Những hình ảnh hài hước đem lại nhiều cảm xúc cho người xem và nhận được không ít lời khen ngợi từ dân mạng.
Sau vài ngày đăng tải, bộ ảnh này đã nhanh chóng được mọi người chia sẻ khắp các diễn đàn, trang mạng và tạo nên một “cơn sốt” nhỏ trong cộng đồng sinh viên.
Sau vài ngày đăng tải, bộ ảnh này nhanh chóng được mọi người chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng và gây chú ý trong cộng đồng sinh viên.
Đây không phải là lần đầu tiên các nam sinh mặc quần áo của con gái. Trước đó, nhiều trường học tại Trung Quốc cũng rộ lên phong trào nam sinh mặc váy cưới chụp ảnh kỷ yếu.
Đây không phải là lần đầu tiên các nam sinh mặc quần áo của con gái. Trước đó, nhiều trường học tại Trung Quốc cũng rộ lên phong trào nam sinh mặc váy cưới chụp ảnh kỷ yếu.

Trào lưu để tóc Na Tra tránh nóng của hot girl Việt

Với gương mặt thanh tú, Chi Pu được nhận xét giống Na Tra thái tử khi để kiểu tóc mới, còn Võ Ê Vo nhận hơn 3.000 lượt yêu thích cho mốt này.

http://www.baogiaothong.vn/bo-anh-bien-hinh-gioi-tinh-cua-sinh-vien-trung-quoc-gay-bao-mang-d108021.html

Theo Sao Mai/Báo Giao Thông

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm