Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh bố và con gái tặng người mẹ quá cố

Rafael del Col cùng con gái Raisa (3 tuổi) khiến dân mạng xúc động khi tái hiện những khoảnh khắc hạnh phúc giữa anh và người vợ quá cố.

Rafael del Col (35 tuổi, sống tại Maringa, Brazil) mất vợ - Tatiane Vaquel - trong một vụ tai nạn giao thông vào năm 2013 khi cô mới 27 tuổi, theo Daily Mail. Để tưởng nhớ bà xã quá cố, Rafael cùng con gái - Raisa (3 tuổi) - đã chụp bộ ảnh tái hiện những giây phút hạnh phúc trước khi đám cưới.

 Rafael del Col và con gái Raisa tái hiện hình ảnh người vợ, người mẹ quá cố.

Những cặp bạn thân chụp ảnh như tình nhân gây tranh cãi

Nhiều cặp bạn bè thân thiết không ngần ngại thể hiện những cử chỉ lãng mạn, yêu thương. Điều này khiến họ gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ý tưởng của Rafael del Col bắt nguồn từ câu chuyện một người đàn ông chụp ảnh chung với con gái, để tái hiện khoảnh khắc đáng nhớ giữa ông và người vợ đã mất vì căn bệnh ung thư.

Raisa không còn mẹ khi bé chưa đầy 1 tuổi. Trong bộ ảnh, em mặc quần áo, đeo trang sức và tạo dáng tương tự mẹ mình cách đây 2 năm. Chú chó của gia đình Rafael - thường quấn quýt bên Tatiane khi cô còn sống - cũng cùng xuất hiện trong các bức hình.

Bộ ảnh có sự xuất hiện của chú chó từng quấn quýt bên vợ Rafael del Col khi cô còn sống.

Sau khi vợ qua đời, Rafael đã lập blog để sẻ chia và tâm sự với những người có chung cảnh ngộ. Anh viết: “Mất đi người vợ yêu dấu, tôi tự mình chăm sóc con, tìm kiếm sự giúp đỡ. Cảm ơn Chúa, tôi đã thích nghi dần dần với cảnh gà trống nuôi con. Con gái đáng yêu của tôi khỏe mạnh, phát triển bình thường. Lúc vợ tôi - người chung sống cùng tôi suốt 10 năm mất đi, tôi cố kìm nén cảm xúc đau buồn và mất mát để chăm sóc, mang lại niềm vui cho cô công chúa nhỏ”.

Hình ảnh cô bé Raisa bắt chước hình ảnh mẹ quá cố khiến dân mạng xúc động.

Chỉ 12 ngày sau khi lập ra, blog tâm sự này đã thu hút 18.000 lượt người xem. Số người theo dõi tài khoản Intasgram của anh -chủ yếu đăng những bức ảnh công chúa nhỏ Raisa - cũng lên đến 16.000 fan.

Cô gái vung tiền giữa đường - giá nào cho sự nổi tiếng?

Hành động vung tiền cho người xung quanh tranh nhau nhặt của cô gái trẻ ở TP HCM đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm