Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh cưới công trường tình yêu của đôi trẻ

Chú rể lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh cưới theo trình tự các bước của dự án xây dựng và mình là người thi công.

anh cuoi cong truong tinh yeu anh 1
Bộ ảnh cưới của đôi bạn đến từ Thanh Hóa được thực hiện theo trình tự các bước triển khai một công trình xây dựng, nhận được sự yêu thích của dân mạng.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 2
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ. Tài khoản Nguyễn Viên nhận xét: Bộ ảnh rất đẹp và ý nghĩa, giản dị, không cầu kỳ. Nó sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 3
Chú rể là Phạm Văn Thượng, sinh năm 1987, cô dâu Lê Thị Thương, sinh năm 1992, đều quê Thanh Hóa. Chia sẻ với Zing.vn, chú rể cho biết: “Mình là kỹ sư cầu đường, bộ ảnh này muốn dành tặng vợ nhân dịp đám cưới sắp tới".
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 4
Bộ ảnh lấy bối cảnh gồm 4 phần: Thiết kế, khởi công, thi công và cuối cùng là nghiệm thu đưa vào sử dụng.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 5
Để thực hiện theo đúng kế hoạch, chú rể đã liên hệ các phòng ban, công trường xây dựng khắp Hà Nội để mượn địa điểm chụp ảnh.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 6
Việc khó nhất để có bộ ảnh hoàn chỉnh là xin được các công trường ở Hà Nội cho mượn địa điểm. Công trường phải có khoảng trống để treo pa-nô nhưng không làm ảnh hưởng công việc của mọi người.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 7
Văn Thượng và Lê Thương trải qua 4 năm yêu với nhiều kỷ niệm. Đôi trẻ quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 8
“Cả ngày chụp hình mệt rã rời vì thời tiết nắng nóng, lại phải di chuyển nhiều, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc và hài lòng khi hoàn thành điều ấp ủ bấy lâu nay”, chú rể Văn Thượng bày tỏ.
anh cuoi cong truong tinh yeu anh 9
Bộ ảnh cưới được chú rể đầu tư công phu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người vợ. Biên bản là công đoạn cuối cùng cho hợp đồng tình yêu. Cả hai sẽ về chung một nhà vào ngày 2/10 tới.

 

Tranh cãi việc trao 300 lượng vàng, 50.000 USD tại đám cưới

Clip bố mẹ tặng 300 lượng vàng, 50.000 USD làm của hồi môn cho con gái trong ngày hôn lễ đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm