Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh cưới lãng mạn tại phim trường Mộc Thanh

Không gian sang trọng, hiện đại, tràn đầy tươi mới, lãng mạn của phim trường Mộc Thanh sẽ ghi dấu những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất cho bộ ảnh cưới của bạn.

Chỉ mới chính thức đi vào hoạt động nhưng phim trường Mộc Thanh đã thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi. Với lợi thế không gian đẹp, gần khu trung tâm quận 7, TP HCM thuận tiện cho việc đi lại, phim trường này là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các bạn trẻ chuộng phong cách sang trọng, hiện đại, pha lẫn nét lãng mạn cổ điển, tinh tế.
Phim trường MộcThanh mang lại những bức ảnh cưới đẹp lộng lẫy và hiện đại. Có diện tích lớn cùng không gian và ánh sáng thoáng, nơi này mang lại hơn 50 góc chụp hình đẹp, bối cảnh tinh tế trang nhã.
Phong cách chủ đạo của phim trường là sang trọng, mới lạ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở, hỗ trợ các cặp đôi chụp ảnh thoải mái nhất.
Từng chi tiết trang trí tại đây đều được sắp xếp chỉn chu, tỉ mỉ, thể hiện sự tôn trọng khách hàng của phim trường.
Không gian phim trường rộng và thiết kế theo kiến trúc châu Âu, phù hợp để quay video và chụp ảnh cưới, tổ chức sự kiện, hoặc biểu diễn thời trang.
Bước vào phim trường Mộc Thanh, bạn sẽ hài lòng với không gian tươi mới, lãng mạn, nơi chắp cánh cho những bức ảnh hạnh phúc nhất của bạn. 
Không gian ngập tràn sắc tím với nhiều khung cảnh đáng yêu, mơ mộng, bay bổng và sang trọng.
Không gian ngập tràn sắc tím với nhiều khung cảnh đáng yêu, mơ mộng, bay bổng và sang trọng.
Cặp đôi bồng bềnh như trong thế giới cổ tích với sắc màu hiện đại tại phim trường
Cặp đôi bồng bềnh như trong thế giới cổ tích với sắc màu hiện đại tại phim trường.
Những dịch vụ đi kèm như ăn uống, nghỉ ngơi cũng làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Cách chế biến thức ăn đậm chất truyền thống của gia đình người Việt đem lại cảm giác gần gũi cho khách hàng như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, nghệ thuật chụp ảnh dưới nước đang trở thành trào lưu thịnh hành hiện nay. Do đó, phim trường Mộc Thanh có khu vực riêng dành cho loại hình này, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy ghé phim trường Mộc Thanh để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn nhất trong ngày vui của bạn. Địa chỉ phim trường: 322 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm