Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh đậm chất '4 vị con gái'

Cuôc thi “4 vị trong em” diễn ra từ ngày 3/9 đến ngày 26/10 đã thu hút nhiều bạn trẻ tham dự, với nhiều hình ảnh rất ấn tượng.

Chương trình có hai vòng thi. Trong vòng 1, các thí sinh chỉ cần gửi hình tự sướng - selfie, kêu gọi lượt like và bình chọn. Vòng 2 diễn ra với yêu cầu khó khăn hơn với hai phần thi: chụp ảnh “4 vị - Ngọt, Mặn, Giòn, Tan” tại studio và chụp hình trên nền nhạc DJ. 

Ở shoot hình vị Ngọt, các thí sinh phải thể hiện nét vui tươi, trong sáng, hồn nhiên. Đây có lẽ là phong cách khá dễ dàng với tất cả các bạn. Con gái với chút ngọt ngào làm cho thế giới trở nên tươi sáng hơn. Ấn tượng nhất trong phong cách này có lẽ là thí sinh Phan Thảo Hiền - cô bé 19 tuổi đến từ Đồng Nai.

Thí sinh Phan Thảo Hiền với vị Ngọt - trong sáng.

Với vị Tan, các thí sinh phải thể hiện được sự dịu dàng, đằm thắm và nữ tính. Đây là phần thi tương đối khó với các cô nàng hiện đại, cá tính mạnh. Ngay trong đêm chung kết, giám khảo Diễm My đã giành những lời khen đến thí sinh Nguyễn Hương Lan đến từ Hà Nội : “Hương Lan đậm vị tan, trong chiếc váy hiện đại nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng của người con gái Việt Nam”.

Thí sinh Nguyễn Hương Lan - hiện đại nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng.
Trần Nguyễn Hoàng Bảo Linh - một trong những thí sinh tiềm năng thể hiện vị Tan đằm thắm.

Thí sinh gây ấn tượng nhất với BGK khi diễn xuất với vị Mặn - sexy, lôi cuốn, hấp dẫn - chính là thí sinh Nguyễn Vân Hà (Hà Nội). Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã phải khẳng định rằng: “Em làm mọi thứ đều rất xuất sắc, chỉ cần một đôi dày cao gót và đôi môi đỏ cũng đã rất xuất sắc rồi”. Tuy nhiên với các thí sinh sinh năm 1993-1995 trong cuộc thi, đây thực sự là một phần thi thử thách.

Thí sinh Nguyễn Vân Hà thể hiện chủ đề vị Mặn rất xuất sắc.

Sau cùng là vị Giòn - thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ, góc cạnh của người con gái hiện đại. Với phần thi này, thí sinh đậm chất chính là Lê Thy Ngọc đến từ Lâm Đồng. Thy Ngọc còn được BGK đánh giá cao về gu thời trang rất lôi cuốn của cô nàng. Đặc biệt, thí sinh Võ Hồng Ngọc Huệ (TP HCM) còn chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên em được chụp hình với phong cách này, em cảm thấy rất thích, rất thoải mái, đúng với con người em”.

Thí sinh Võ Hồng Ngọc Huệ cảm thấy mới lạ với vị Giòn cá tính của chính mình.
Thí sinh Lê Thy Ngọc khiến BGK ấn tượng với những shoot hình thật “giòn” của mình.

Phần hai của vòng chung kết điễn ra dưới hình thức chụp hình trên sàn catwalk với nền nhạc DJ. Chiến thắng đã thuộc về thí sinh Võ Hồng Ngọc Huệ với tổng giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Giải nhì trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về thí sinh Lê Thy Ngọc và Nguyễn Vân Hà. Chia sẻ sau chương trình, các thí sinh đều khẳng định rằng đây là một cuộc thi thực sự có ý nghĩa, giúp con gái khám phá những nét rất riêng của chính mình để tự tin hơn làm những đều mình yêu thích.

Top 3 chung cuộc của cuộc thi 4 vị trong em.
Võ Hồng Ngọc Huệ vượt qua 3.500 thí sinh và trở thành người chiến thắng.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời khác như Trúc Nhân (The Voice), Trương Thảo Nhi (The Voice) và Thùy Chi. Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, ghi lại ấn tượng khó quên trong lòng thí sinh và tất cả khán giả tham gia đêm nhạc chung kết tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). Qua cuộc thi, ban tổ chức hi vọng rằng các thí sinh đã khám phá những khía cạnh mới của chính mình để làm những điều mình thực sự yêu thích. 

Tư liệu: Gouté

Bạn có thể quan tâm