Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh độc đáo chứng minh 'thanh xuân không ngắn như một chớp mắt'

Những khoảnh khắc của bộ ảnh “Trải nghiệm vượt thời gian” thú vị giúp mỗi người định nghĩa lại thanh xuân cho riêng mình.

thanh xuan anh 1
Dù năm 24 tuổi hay 24 năm sau, anh vẫn luôn nhìn em như vậy, như ngày đầu tiên chúng mình gặp nhau.
thanh xuan anh 2
Ai bảo lúc già đi rồi không thể nắm tay nhau lướt qua những nơi mộng mơ và tươi trẻ? Khác với những suy nghĩ về tuổi già mà chúng ta hay gặp, cặp đôi đã thể hiện những cảm xúc ngọt ngào, trẻ trung và tươi vui theo đúng tinh thần của thông điệp “Chúng ta đã cùng nhau già đi thật hạnh phúc”.
thanh xuan anh 3
Thanh xuân không nằm ở tuổi tác, mà chính bởi tinh thần khám phá, nằm ở một tâm hồn luôn phơi phới. Khi bạn còn yêu đời, yêu bản thân, thanh xuân luôn là vĩnh cửu. Khi vẫn còn ai đó giữ lời hẹn ước cùng già đi với mình, thanh xuân sẽ chẳng bao giờ đi mất.
thanh xuan anh 4
Du lịch không hề tốn kém và khó khăn như chúng ta hay nghĩ, hiện nay có rất nhiều cách để du lịch cùng nhau vừa tiết kiệm mà vẫn thoải mái vi vu đến một miền đất mới. Chính tinh thần này cũng là bí quyết để cặp đôi luôn kết nối, trẻ hóa tâm hồn và làm mới bản thân mình. Miễn là đến một chân trời mới, dù là tự túc “phượt” hay sử dụng các dịch vụ du lịch, chúng ta đều vui.
thanh xuan anh 5
Nếu có thời gian, hãy tự lên kế hoạch, lịch trình và đi tự túc. Tuy nhiên, những lúc bận hay quá mệt, bạn có thể chọn du lịch cùng các tour, như Vietravel, vừa tiện lợi, đỡ phải nghĩ mà cũng an toàn hơn. Không chỉ có người yêu, chúng ta vẫn có thể chọn du lịch cùng bạn bè, người thân, hoặc nhờ vào đó mà thực hiện lời “hẹn ước” cho bố mẹ cũng là một ý kiến không tồi.
thanh xuan anh 6
Hạnh phúc lớn lao là được cùng người yêu trải qua những tháng năm nhiệt huyết của tuổi trẻ và tận hưởng trọn vẹn phút giây yên bình tuổi xế chiều.
thanh xuan anh 7
Chúng ta của 24 năm sau nhất định cũng sẽ vẫn giữ trọn lời hứa bên cạnh nhau đi khắp thế gian, ghé qua thung lũng Korankei nhặt hết lá của 4.000 cây phong mùa thu thì mới đếm hết kỷ niệm giữa hai ta.
thanh xuan anh 8
Bộ ảnh có truyền cảm hứng để bạn nhấc máy lên và đặt ngay cái hẹn du hí cùng người thân thương? Hãy “làm ấm trọn thanh xuân”, trải nghiệm ấn tượng trên vùng đất mới, tạm gác những lo toan thường nhật để ‘‘Đi trọn thế gian, thu vàng hẹn ước” cùng Vietravel và nhận ngay những ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng trong mùa thu này.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm