Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh đôi bạn Việt - Hàn lãng mạn, chuẩn Friendzone phiên bản thực

Đôi bạn Việt - Hàn được ví như Friendzone phiên bản đời thực, nhận nhiều lời khen khi ngọt ngào không kém Palm và Gink trong phim.

Friendzone anh 1
Bộ ảnh lấy cảm hứng từ phim điện Friendzone của đôi bạn thân Việt - Hàn mới đây thu hút hơn 30.000 lượt yêu thích trên một diễn đàn. Nhiều bạn trẻ chia sẻ và để lại bình luận rủ nhau thực hiện một bộ ảnh tương tự thế này.
Friendzone anh 4
Bộ ảnh bắt những khoảnh khắc đơn giản ngày thường như: đi ăn, đi chơi, đi nhậu... của đôi trẻ. Đây là món quà mà Thùy Trâm và Isan dành tặng cho những người đang có tình bạn lãng mạn hơn cả tình yêu.
Friendzone anh 5
Chia sẻ với Zing.vn, Thùy Trâm cho biết cô và Isan (người Hàn Quốc) chơi với nhau đã lâu. "Chúng mình thực hiện bộ ảnh vì muốn có một kỷ niệm đẹp với nhau. Mọi khoảnh khắc được ghi lại hoàn toàn chân thực, dựa trên cảm xúc thật của hai đứa. Tụi mình cũng chỉ muốn chụp đơn giản nên không lên concept cầu kỳ gì cả", cô bạn nói.

Friendzone anh 8
Isan hiện là thành viên của một nhóm nhạc. Còn Thùy Trâm đang là người mẫu và diễn viên. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như: Thiên Thần 1001, Bố Là Tất Cả.
Friendzone anh 9
Cả hai hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh.

Tân hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội: 'Chắc vì cao nên không ai theo đuổi'

Ngô Vân vừa toát lên nét dịu dàng của con gái Á đông, vừa thể hiện nét hiện đại qua phong cách thời trang năng động và tính cách mạnh mẽ, tự lập.





Huệ Lâm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm