Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh Hoa khôi Áo dài bảo vệ môi trường bị chê bai

Bộ ảnh hòa mình vào thiên nhiên của top 17 thí sinh Hoa khôi Áo dài nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trước đêm liveshow thứ 4 với chủ đề "Vẻ đẹp của tự nhiên", các thí sinh Hoa khôi Áo dài đã thực hiện một bộ ảnh ngoại cảnh, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert. Theo chia sẻ của ê-kíp, bộ ảnh dựa trên ý tưởng "ngũ giác quan", đồng thời qua đó gửi đến khán giả thông điệp hãy yêu thương và bảo vệ môi trường.

Trong khung cảnh vườn cao su Long Thành, Đồng Nai, các cô gái đã "tay cầm, miệng nếm, mũi ngửi, mắt thấy, tai nghe" để hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của cây cỏ xung quanh. Đạo diễn hình ảnh của chương trình, Henri Hubert, cho biết, bộ ảnh này chính là cơ hội để các cô gái làm quen với việc tạo dáng trước ống kính, cũng như có được tinh thần sảng khoái trước đêm liveshow.

Bộ ảnh sử dụng một số đạo cụ như trái cây giả, hoa giả...
Các thí sinh đang thể hiện khứu giác.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, bộ ảnh đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Hầu hết ý kiến đều nhận xét, đây là bộ ảnh thời trang quá vụng về và khán giả dường như không cảm nhận được gì sau khi xem. Một số bức ảnh thể hiện rõ sự lóng ngóng, ngượng ngùng của các người đẹp. Có vẻ như ngay cả bản thân họ cũng không biết mình đang thể hiện điều gì.

Việc bố trí các đạo cụ như bàn ghế, hoa quả giả, ly cà phê trong rừng cũng bị chê vô duyên, không ăn khớp gì với nhau. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng những bức ảnh này chẳng khác nào ảnh dã ngoại bình thường.

Cộng đồng mạng xôn xao với bộ ảnh bảo vệ môi trường của top 17 Hoa khôi Áo dài.

Hiện tại, cuộc thi Hoa khôi Áo dài đang đi ở chặng đầu tiên. Đây là sân chơi sắc đẹp lần đầu tiên lên sóng truyền hình, cho khán giả thấy được từ khâu hậu trường tập luyện đến phần trình diễn ở đêm chung kết. 18 thí sinh vào ngôi nhà chung còn gọi là Lâu đài sắc đẹp sẽ cùng tranh tài mọi lúc, mọi nơi để giành giải thưởng lớn và cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc cấp thế giới.

Bức ảnh với chủ đề xúc giác.

M.Đ

Ảnh: Phan Thành Cân

Bạn có thể quan tâm