Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh 'Nắm tay em đi khắp thế gian' phiên bản Việt

Bắt đầu chụp từ năm 2014, hai bạn trẻ Hà thành mới đây gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh "Follow her" với những khoảnh khắc đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.

Bo anh dua em di khap the gian anh 1
Lấy ý tưởng từ tác phẩm Follow me (Nắm tay em đi khắp thế gian) nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Murad Osmann cùng bạn gái, Dũng Phan (nickname Máu pha xăng) và Trang Cao (nickname Nana Nim) cũng cho ra đời bộ ảnh mang tên Follow her.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 2
"Cả hai đều yêu thích xê dịch, nhiếp ảnh. Trang lại là nhà thiết kế nên từ năm 2014, chúng mình có ý tưởng sẽ sống vì đam mê, lưu lại những sản phẩm của cô ấy tại các địa điểm đẹp, trên con đường tình yêu của chúng mình", Dũng Phan cho hay.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 3
Trong hai năm, cặp đôi Hà thành đã có khoảnh khắc đẹp tại Vịnh Hạ Long, Hà Giang, Nha Trang, Huế, đèo Hải Vân, Hội An... "Đầu tiên, chúng mình chỉ định chụp chơi, sau đó thấy mọi người khen nên đã nghiêm túc thực hiện bộ ảnh", cô gái sinh năm 1991 chia sẻ.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 4
Nữ chính khoe vóc dáng nóng bỏng không thua kém bản gốc. Cả hai đều thích biển và đi du lịch. Những bức ảnh này chủ yếu tự chụp bằng điện thoại, máy quay.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 5
Cô gái được dân mạng khen ngợi do có vẻ ngoài cân đối cùng gu thẩm mỹ thời thượng.
Bo anh dua em di khap the gian anh 6
Cả hai quen nhau khi đi thực tập cuối khoá ở Đà Nẵng, nảy sinh tình yêu từ đó. Qua 3 năm hẹn hò, điều Trang thích nhất ở Dũng là tính cách chín chắn hơn so với tuổi, khiếu hài hước và giao tiếp tốt.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 7
"Trang là cô ấy khá nhân hậu, sống cho cộng đồng xã hội, dường như không biết làm đau ai, ngoại trừ việc bắt nạt mình", chàng trai sinh năm 1991 tiết lộ về bạn gái.
Bo anh dua em di khap the gian anh 8
Ngày 15/7 vừa qua, Dũng bất ngờ cầu hôn người yêu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. 9X xếp 365 bông hoa hồng thành hình trái tim. Dưới những ánh nến lung linh và sự giúp đỡ của bạn bè, cô gái đã gật đầu đồng ý. Cả hai dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay.

 

Bo anh dua em di khap the gian anh 9
Một bức hình khá hài hước của hai bạn trẻ đến từ Hà Nội.

Cô dâu suýt gặp nạn khi chụp ảnh cưới dưới trực thăng

Khoảnh khắc chiếc trực thăng cất cánh ngay sát đầu cô dâu được CM Leung - một trong 30 nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới hàng đầu thế giới - nhanh tay ghi lại.


Hàn Triệt

Ảnh: Dũng Phan

Bạn có thể quan tâm