Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh siêu thực dành cho người thích làm phi hành gia

Tim Dodd đã thực hiện một bộ ảnh khá độc đáo. Với ước mơ làm phi hành gia từ thuở bé, anh đã nghĩ ra ý tưởng du hành vũ trụ mỗi ngày ngay tại nhà khiến nhiều người thích thú.

Theo Buzzfeed, nhiếp ảnh gia Tim Dodd mới đây cho ra mắt một bộ ảnh khá độc đáo với tên gọi "Everyday Astronaut" (tạm dịch: Du hành vũ trụ mỗi ngày).
Tim cho biết, các bức hình là sự kết hợp của một chút ngớ ngẩn, thương tâm và hài hước.
Để thực hiện ý tưởng này, từ cuối năm ngoái, anh đã phải tìm kiếm, học hỏi các thiết kế trên mạng và tự tạo dựng bối cảnh, không gian phù hợp cho buổi chụp hình.
Từ nhỏ, Tim đã đam mê không gian siêu thực và mong muốn trở thành một phi hành gia. Vì vậy, anh đã cố gắng tạo ra loạt ảnh này để có thể thực hiện mơ ước mỗi ngày cũng như dành tặng cho những người có cùng chung sở thích với anh.
Bộ ảnh theo phong cách siêu thực, ẩn chứa trong mỗi bức hình có vẻ hài hước, dí dỏm lại là sự cô đơn của những người làm nghề phi hành gia.
Thông qua đây, Tim muốn cho người xem biết được phi hành gia không hề sung sướng, lộng lẫy như tưởng tượng. Họ cũng có nhiều nỗi vất vả, khó khăn, đơn cử như bộ quần áo mà họ mặc, rất nặng, nóng và khó chịu.
Nhiều người cho rằng, anh đang mua việc vào mình khi thực hiện một ý tưởng có phần tốn kém và khổ cực.
Song bên cạnh đó, phần lớn cộng đồng mạng lại thích thú với bộ ảnh này. Thậm chí có người còn muốn chụp ảnh chung với anh và mong có được trải nghiệm làm phi hành gia giống Tim.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm