Để chào đón một năm đặc biệt, thương hiệu Italy đã mang đến giới mộ điệu bộ ảnh thời trang độc đáo về cuộc sống xa hoa của những chú chó. |
Bộ ảnh dựa trên nền văn hóa Tết cổ truyền của người Trung Quốc và Việt Nam. Nhà thiết kế đã hòa quyện tinh thần Phương Đông cùng những tác phẩm mang màu sắc châu Âu. Các chú chó xuất hiện xuyên suốt trở thành nhân vật chính trên từng khung hình. |
Cuộc sống xa hoa của những chú chó còn được thể hiện thông qua sự xuất hiện trong khu vườn đầy thơ mộng. |
Ngoài những chú chó thật, các thiết kế lấy cảm hứng từ bức vẽ Boston Terriers của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã tạo nên sự khác biệt cho chiến dịch lần này. Những hình vẽ hoạt hình được in tỉ mỉ trên trang phục, hay các mẫu túi xách mang họa tiết monogram đặc trưng. |
Các nhân vật trong bộ ảnh đa phần đều là người châu Á. Họ tạo nên điểm ấn tượng với nét đẹp đặc trưng đậm chất Á Đông, cũng như thể hiện tinh thần chung của bộ ảnh thời trang xuân hè 2018. |
Dưới bàn tay sáng tạo của Alessandro Michele, nhà mốt Italy đã được hồi sinh thông qua các thiết kế cổ điển, cùng những bộ ảnh thời trang độc đáo mang đậm chất nghệ thuật. |