Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh thời trang độc đáo đón Tết Mậu Tuất

Nhà mốt Gucci tung ra bộ ảnh thời trang chào đón tết nguyên đán 2018, lấy cảm hứng từ bức vẽ minh họa hai chú chó Boston Terriers của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Gucci tung thước phim về người ngoài hành tinh Gucci đánh dấu chiến dịch thời trang thu đông bằng những nhân vật trong một bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên "Gucci and Beyond".
Bo anh thoi trang don Tet anh 1
 Để chào đón một năm đặc biệt, thương hiệu Italy đã mang đến giới mộ điệu bộ ảnh thời trang độc đáo về cuộc sống xa hoa của những chú chó. 
Bo anh thoi trang don Tet anh 2
Bộ ảnh dựa trên nền văn hóa Tết cổ truyền của người Trung Quốc và Việt Nam. Nhà thiết kế đã hòa quyện tinh thần Phương Đông cùng những tác phẩm mang màu sắc châu Âu. Các chú chó xuất hiện xuyên suốt trở thành nhân vật chính trên từng khung hình. 
Bo anh thoi trang don Tet anh 3
Cuộc sống xa hoa của những chú chó còn được thể hiện thông qua sự xuất hiện trong khu vườn đầy thơ mộng.
Bo anh thoi trang don Tet anh 4
Ngoài những chú chó thật, các thiết kế lấy cảm hứng từ bức vẽ Boston Terriers của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã tạo nên sự khác biệt cho chiến dịch lần này. Những hình vẽ hoạt hình được in tỉ mỉ trên trang phục, hay các mẫu túi xách mang họa tiết monogram đặc trưng. 
Bo anh thoi trang don Tet anh 5
Các nhân vật trong bộ ảnh đa phần đều là người châu Á. Họ tạo nên điểm ấn tượng với nét đẹp đặc trưng đậm chất Á Đông, cũng như thể hiện tinh thần chung của bộ ảnh thời trang xuân hè 2018.
Bo anh thoi trang don Tet anh 6
Dưới bàn tay sáng tạo của Alessandro Michele, nhà mốt Italy đã được hồi sinh thông qua các thiết kế cổ điển, cùng những bộ ảnh thời trang độc đáo mang đậm chất nghệ thuật. 

Nhà mốt nào thống trị giới thời trang toàn cầu năm 2017?

Gucci đã vượt qua nhiều nhà mốt khác trên thế giới để trở thành thương hiệu nổi bật nhất toàn cầu năm 2017.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm