Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba đáng yêu trong 'Con đã lớn khôn'

Những chuyến hành trình, từng cặp, hay những bộ ba dễ thương của các bé đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Bộ ba đáng yêu trong 'Con đã lớn khôn'

Những chuyến hành trình, từng cặp, hay những bộ ba dễ thương của các bé đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Lần này, bộ ba với một bé gái và hai bé trai, sẽ còn xuất hiện nhiều tình tiết và phút giây ngộ nghĩnh bất ngờ.

Cùng làm quen với bộ ba các bé của tuần này: bé gái duy nhất và cũng sẽ gây nhiều ấn tượng nhất trong nhóm, có nickname rất dễ thương là Súp Lơ - Nguyễn Thảo Nguyên (3 tuổi 8 tháng). Bé tuy còn ít tuổi nhưng rất bạo dạn và rất thích làm “chị hai”, chỉ đạo hai anh bạn hàng xóm chung nhóm là bé Phan Tùng Lâm, còn gọi là Bí (5 tuổi) và bé Nguyễn Lê Gia Bảo (5 tuổi 2 tháng).

Đây là lần đầu tiên các bé đi siêu thị mà không có người lớn theo cùng và phải mua rất nhiều đồ về cho mẹ như cây dù, cây đập ruồi, cây lau nhà, vỉ nướng, rồi rau củ, gạo và bánh mì. Hành trình có vẻ sẽ rất thú vị và nhiều bất ngờ với bộ ba này, khi một bé gái nhỏ tuổi, nhỏ con mà già dặn, đi cùng hai ông anh lớn tuổi hơn, cao to hơn, nhưng lại hiền lành và điềm đạm hơn. Đường không xa nhưng đồ nhiều, các bé sẽ phân công nhau như thế nào để hoàn thành tốt nhiệm vụ?

Khán giả sẽ có những giây phút bất ngờ và bật cười trước những tình huống và hành động của cô bé Súp Lơ, cũng như hai cậu trai Bảo và Bí. Những điều chỉ có thể xảy ra ở Con đã lớn khôn mà cũng không tập nào giống tập nào.

Chương trình Con đã lớn khôn tuần này phát sóng thứ bảy ngày 22/6, lúc 18h trên kênh HTV7.

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm