Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba 'Phép thuật' ngày ấy - bây giờ

Sau hơn 6 năm series phim công chiếu và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, tuy các nhân vật chính không nổi đình nổi đám, nhưng họ vẫn biết cách thu hút người hâm mộ với công việc riêng.

Bộ ba 'Phép thuật' ngày ấy - bây giờ

Sau hơn 6 năm series phim công chiếu và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, tuy các nhân vật chính không nổi đình nổi đám, nhưng họ vẫn biết cách thu hút người hâm mộ với công việc riêng.

Những năm đầu của thế kỷ 21, đài truyền hình VTV từng chiếu trên màn ảnh nhỏ một bộ phim ăn khách vào thời điểm bấy giờ, Charmed hay còn gọi là Phép thuật. Câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Halliwell: Prue (Shannen Doherty), Piper (Holly Marie Combs), Phoebe (Alyssa Milano) và sau này là Paige Matthews (Rose McGowan). Một ngày đẹp trời, những cô gái sinh sống giữa thế kỷ 21 phát hiện họ có phép thuật và mạnh nhất khi kết hợp cùng nhau. Song hành cùng chị em nhà Halliwell là cuốn sách Bóng tối để chống lại những thế lực xấu xa.

Bộ phim không chỉ đơn thuần xoay quanh đề tài phép thuật, vốn được mặc định là dành cho trẻ em. Câu chuyện của chị em nhà Halliwell còn xoay quanh cả đề tài tình yêu, công việc… đã làm cho series phim trở nên ăn khách và gần gũi với khán giả. Sau khi trải qua 8 phần kéo dài từ 7/10/1998 đến 21/5/2006, bộ phim chính thức kết thúc. Thế nhưng, khán giả vẫn đang tự đặt câu hỏi dành cho những thần tượng một thời trong series phim Phép thuật sau hơn 6 năm qua, họ đang làm gì?

Shannen Doherty: Tổ chức các show truyền hình thực tế

Thành công của series phim Phép thuật đã làm cho sự nghiệp của Shannen có được một mốc son chói lọi. Khi nhắc đến cô, người ta lại nhớ đến nhân vật Prue Halliwell trong phim. Thế nhưng, một điều ít ai biết rằng, sau khi kết thúc bộ phim, cô không chỉ đóng phim mà còn lấn sân vào việc tổ chức các show truyền hình thực tế như: Scare Tactics, Breaking up with Shannen Doherty, Shannen Says...

 
Chị cả Prue Halliwell một thời và bây giờ.

Sự nghiệp phim ảnh của Shannen đến giờ phút này vẫn chưa có vai diễn nào thành công hơn dù cô từng tham gia phim 90210, Beverly Hilss... Dường như đỉnh cao trong phim ảnh của Shannen đã dừng lại và đó là lý do: "Chị cả nhà Halliwell" lại được công chúng biết tới vai trò là host của nhiều chương trình thực tế hơn là các vai diễn. Tháng 11 năm ngoái, Shannen đã đám cưới và mọi thứ đều được phát sóng tại chương trình Shannen Says của cô.

Holly Marie Combs: Biên kịch, đạo dễn

Sau khi kết thúc bộ phim, Holly (vai Piper Halliwell - cô chị kế) cũng nhanh chóng bị lu mờ vào những hào quang do bộ phim mang lại. Cô may mắn hơn là vai diễn mẹ của Aria trong Pretty Little Liars cũng góp phần giúp tên tuổi của cô không phần nào giảm sút nặng nề. 

 
Piper Halliwell - cô chị kế một thời và hiện tại.

Trong khi đó, ở lĩnh vực phim chiếu rạp, Holly lại hoàn toàn bỏ ngõ. Sau đó, cô cũng như người bạn thân Shannen tiếp tục tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với vai trò biên kịch, đạo diễn. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, cô lại là người không may mắn khi cô vừa ly dị vào cuối năm 2011.

Alyssa Milano: Vừa trở lại sau khi sinh con

Cách đây 6 năm, người xem ấn tượng với Alyssa Milano trong vai trò là em gái út Phoebe Halliwell, nhưng cô ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất lại không hề nắm giữ được ánh hào quang của cuộc đời. Trong khi đó, nhiều người nổi tiếng bước ra từ những bộ phim dài tập thành công, Alyssa  lại trở nên mờ nhạt nên không được báo chí quan tâm đến nhiều như trước. Một điều ít ai biết nữa là Alyssa chính là nguyên nhân khiến Shannen quyết định bỏ series phim Phép thuật vì không thể hòa hợp được giữa hai tính cách. 

 
Cô em gái út Phoebe Halliwell ngày xưa và hiện tại.

Hiện tại, Alyssa đang bận rộn để chuẩn bị cho vai diễn Sarah trong Mistresses sẽ được chuẩn bị ra mắt vào thời điểm 2012 - 2013. Được biết đây sẽ là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Alyssa sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con vào cuối năm 2011.

Rose McGowan: Gắn liền với cộng đồng LGBT (cộng đồng song đồng chuyển giới)

Trong số những diễn viên chính của Phép thuật, Rose McGowan là diễn viên tham gia bộ phim muộn nhất khi xuất hiện ở phần 4 với vai Paige Matthews. Tuy nhiên, so ra với ba đàn chị, sự nghiệp phim ảnh của cô có chiều hướng tươi sáng hơn rất nhiều.

Kể từ series phim Phép thuật kết thúc vào năm 2006, Rose vẫn tham gia các series phim truyền hình như: Law & Order: Special Victims Unit, The Pastor’s Wife… chưa kể cô còn tham gia các phim chiếu rạp: Conan The Barbarian, Rosewood Lane… Tuy nhiên, Rose lại không đi lên nhờ sự nghiệp phim ảnh như thời Phép thuật. Tên tuổi của cô lại gắn liền với những hoạt động tuyên truyền cho cộng đồng LGBT (cộng đồng song đồng chuyển giới).

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm