Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba sao trẻ góp mặt trong phim thanh xuân

Dàn diễn viên chính góp mặt trong bộ phim "A Love So Beautiful" vừa được tiết lộ. Kim Yohan, So Joo Yeon, Yeo Hoe Hyun là bộ ba đóng chính.

Theo Newsen, Kakao M - đội ngũ sản xuất của A Love So Beautiful đã xác nhận bộ ba Kim Yohan, So Joo Yeon và Yeo Hoe Hyun sẽ thủ vai chính. A Love So Beautiful là bộ phim được remake từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô gái 17 tuổi đem lòng cảm mến cậu bạn “thanh mai trúc mã”.

Kakao M cho biết bộ phim gồm tổng cộng 24 tập, mỗi tập dài 20 phút. Theo dự tính, bộ phim sẽ được phát sóng trên nền tảng video mới của KakaoTalk vào cuối năm 2020.

Kim Yohan sẽ vào vai nam chính Cha Heon, một cậu học sinh 17 tuổi với khuôn mặt đẹp trai, đồng thời cũng là thiên tài của trường trung học Cheonji. Cha Heon là một cậu trai lạnh lùng, rất ít thể hiện cảm xúc song lại có trái tim vô cùng ấm áp.

So Joo Yeon sẽ vào vai nữ chính Shin Solyi. Nhân vật Shin Solyi được xây dựng là một người có thể truyền tải năng lượng tích cực của bản thân tới mọi người xung quanh.

Kim Yohan dien chinh trong A Love So Beautiful anh 3

Yeo Hoe Hyun trong vai Woo Dae Sung.

Yeo Hoe Hyun sẽ vào vai Woo Dae Sung, một cậu học sinh đem lòng cảm nắng Shin Solyi. Woo Dae Sung là một vận động viên bơi lội xuất sắc, người đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi khác nhau.

Sau khi chuyển đến trường trung học Cheonji, cậu bạn đã vướng phải lưới tình với cô bạn Shin Solyi. Woo Dae Sung là một học sinh ngây thơ, người đã không thể hiện cảm xúc và tình cảm của bản thân mà chỉ âm thầm ở bên cạnh và bảo vệ Shin Solyi.

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp (bản gốc do Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt đóng chính) là một bộ phim từng gây bão tại Trung Quốc với hơn 3,7 tỷ lượt xem.

Bộ phim đã được ra mắt trên nền tảng Netflix tại Hàn Quốc và nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả của của xứ sở kim chi, đồng thời được xem như phiên bản của series phim nổi tiếng Reply của Trung Quốc.

Huyền Thanh

Bạn có thể quan tâm