Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba SUV hạng nặng cứu xe buýt kẹt trong tuyết

Tuyết rơi dày ở Montreal, Canada khiến chiếc xe buýt gặp rắc rối. Rất may ba chiếc SUV đã có mặt kịp thời.

Cả ba chiếc SUV cùng kéo xe buýt mắc kẹt Ba chiếc SUV hạng nặng gồm Toyota Sequoia, Toyota 4Runner và Jeep Wrangler cùng chung sức kéo chiếc xe buýt đang bị mắc kẹt trong tuyết.

Chiếc xe buýt bị kẹt ngay tại trạm dừng. Tài xế bất lực bởi xe dẫn động cầu sau không thể tiến về phía trước trên con đường ngập tuyết trơn trượt.

Rất may cho người lái xe buýt và hành khách trên xe, ba chiếc SUV gồm Toyota Sequoia, Toyota 4Runner và Jeep Wrangler đã xuất hiện đúng lúc, đấu nối với nhau để kéo xe buýt khỏi vũng lầy đầy tuyết.

Đi đầu là chiếc Toyota Sequoia, vốn có sức mạnh tương đương một chiếc xe tải. Tiếp theo là Toyota 4Runner, Jeep Wrangler và cuối cùng là chiếc xe buýt bị kẹt.

Tuy nhiên, nỗ lực cứu hộ ban đầu của ba chiếc SUV không thành công. Phải rất nhiều lần họ mới có thể kéo được chiếc xe buýt ra khỏi vũng lầy. Video được một người đi ngang qua ghi lại và đăng lên trang ViralHog.

bo ba SUV hang nang cuu xe buyt mac ket anh 1
Phải mất rất nhiều công sức, ba chiếc SUV mới giúp xe buýt thoát kẹt. Ảnh: Carscoops.

Cả ba chiếc Toyota Sequoia, Toyota 4Runner và Jeep Wrangler đều là dạng xe off-road hạng nặng, trang bị lốp chuyên dụng và dẫn động 4 bánh, có khả năng vận hành tốt trên đường tuyết.

Nếu không phải những chiếc SUV này tham gia cứu hộ, rất có thể hành khách sẽ phải xuống xe trong tiết trời băng giá để tìm phương tiện di chuyển thay thế khác.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm