Được mẹ - diễn viên Chiều Xuân hộ tống, Hồng Khanh xuất hiện tươi tắn cùng hai người bạn thân thiết của mình tại buổi lễ phát động chương trình "Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh" hưởng ứng ngày Thế giới rửa tay với xà phòng 2015 diễn ra tại khu dân cư Royal City trước gần 4.000 đại biểu trên cả nước.
Tại buổi lễ, Hồng Khanh đã trình bày lại bài hát Giấc mơ trưa vừa được ra mắt cách đây vài hôm. Con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân được đánh giá là chững chạc và có chất giọng điêu luyện hơn rất nhiều so với thời thi The Voice Kids cách đây 2 năm.
Hồng Khanh trình diễn với cây đàn Ukulele, món quà yêu thích của em do chị gái Hồng Mi tặng. |
Phần trình diễn của Hồng Khanh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và cả mẹ Chiều Xuân. |
Tại buổi lễ, Hồng Khanh đã cùng Quang Anh và Thu Hà trình diễn sôi động trong một ca khúc do chính huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sáng tác. Được biết, trong thời qian qua, cả ba bạn nhỏ vẫn thường xuyên gắn bó cùng nhau trong các hoạt động của chương trình "Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh", tham gia vào Biệt đội tay sạch, cổ vũ cho việc giữ gìn vệ sinh thân thể với xà phòng diệt khuẩn, chung tay góp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Bộ ba The Voice Kids 2013 đã có sự trở hết sức ấn tượng cùng nhau. |
Trong buổi lễ, Hồng Khanh cùng hai đồng đội Quang Anh và Thu Hà cũng tham gia rửa tay sạch với xà phòng diệt khuẩn cùng 2.300 học sinh, sinh viên như một phần của sự cam kết vì một Việt Nam khỏe mạnh.
Bộ ba cùng nhau tạo dáng với đôi bàn tay sạch khuẩn. |
Ngoài ra, cả ba giọng hát Việt nhí cùng các bạn nhỏ hóa thân trở thành anh hùng không gian với sức mạnh tay sạch, chiến đấu cùng các loại vi khuẩn và giúp Phi thuyền Nối vòng tay lớn Lifebuoy hạ cánh an toàn xuống Việt Nam, thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của 25 triệu trẻ em Việt Nam đến năm 2020.
Quang Anh hướng dẫn các bạn nhỏ tham gia trò chơi Biệt đội tay sạch. |
Trò chơi Biệt đội tay sạch giải cứu phi thuyền Nối vòng tay lớn Lifebuoy là một phần của dự án “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” của nhãn hàng Lifebuoy và quỹ Unilever Việt Nam, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của 25 triệu trẻ em khỏi bệnh dịch đến năm 2020.
Cụ thể với mỗi em nhỏ đăng ký tại địa chỉ truy cập http://noivongtaylon.lifebuoy.vn/, Lifebuoy sẽ gửi 5 bộ kit bảo vệ sức khỏe đến cho trẻ em vùng sâu vùng xa.