Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba thủ môn Việt ít khoe bạn gái, kín tiếng trong chuyện tình cảm

Văn Toản, Bùi Tiến Dũng và Văn Lâm đều hạn chế đăng ảnh tình cảm với bạn gái hay nhắc đến người yêu trên mạng xã hội.

thu mon anh 1
Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999, Hải Phòng) là thủ thành ghi nhiều dấu ấn sau mùa giải SEA Games 30. Nhờ chiều cao lợi thế 1,86 m, Văn Toản có nhiều pha cản bóng xuất sắc, giữ sạch lưới cho đội nhà. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ thường xuyên đăng ảnh trên sân cỏ và từng đăng tấm ảnh úp mở, che mặt một cô gái khiến dân mạng cho rằng anh đã có người yêu. Ảnh: Quang Thịnh.

thu mon anh 4

Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) là thủ môn nổi bật của đội tuyển Việt Nam. Hiện anh đang chơi trong màu áo của CLB Muangthong (Thái Lan). Ngoài khả năng chơi bóng, Văn Lâm còn chiếm nhiều tình cảm của fan girl nhờ ngoại hình điển trai, gương mặt lai Tây. Cũng vì thế, chuyện tình cảm của anh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Ảnh: Việt Hùng.

thu mon anh 7
Hiện tại, Văn Lâm - Yến Xuân đang yêu xa, người Thái Lan, người Việt Nam. Tuy nhiên, nửa kia chàng thủ môn thường xuyên có mặt tại đất nước chùa Vàng để cổ vũ cho bạn trai. Cô và Văn Lâm từng xuất hiện tình cảm trên khán đài khiến dân mạng chú ý. Ảnh: Minh Chiến.
thu mon anh 8
Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) là "người hùng" trở về từ mùa giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Cũng từ đó, trang cá nhân của anh tăng follow nhanh chóng. Mọi hoạt động liên quan đến cuộc sống thường ngày của Tiến Dũng đều lọt vào "tầm ngắm" của dân mạng. Tuy vậy, trên trang cá nhân, thủ môn người Thanh Hóa chỉ đăng ảnh về gia đình, sân cỏ, bạn bè và chưa từng công khai người yêu. Ảnh: Việt Hùng.

Fan nhận xét đội hình U23 sắp đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp

Danh sách U23 Việt Nam có lực lượng chính là 17 cầu thủ vừa giành huy chương vàng SEA Games và bổ sung thêm 11 cái tên khác, như Đình Trọng, Trọng Đại.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm