Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ bí quyết bảo vệ làn da cho chuyến phượt hè

Thời điểm những chuyến trải nghiệm lên ngôi, dù là nam hay nữ, bạn cũng đừng quên bảo vệ làn da của mình.

Ánh nắng mặt trời gay gắt không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn tác động đến sức khỏe. Vì thế trong bất cứ lúc nào trên hành trình, bạn cũng nên chú ý đến làn da.

Leo núi

Bên cạnh việc chăm sóc thể lực, đừng quên bổ sung collagen cho những chuyến trekking khám phá vùng đất mới. Thức uống này mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng, tiết kiệm các khâu chăm sóc da ở những nơi thiếu tiện nghi.

Collagen tác dụng với da và các cơ quan khác như xương, khớp… Nên ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần ít calo, không chứa chất béo để làm đẹp, bổ sung dưỡng chất mà không ngại tăng cân.

Trên chuyến bay dài

Trong cabin máy bay, không khí khô tương đương với vùng sa mạc gây ra nhiều vấn đề cho làn da. Thiếu ẩm và khô khiến da bong tróc, tấy đỏ. Giải pháp cho chuyến bay dài là xịt khoáng kịp thời. Những hạt sương khoáng thấm nhanh vào da, cũng cấp độ ẩm, cân bằng pH và giảm thiểu tác động từ bên ngoài.

Nếu có đủ thời gian, bạn có thể đắp mặt nạ để giúp da khỏe mạnh và sẵn sàng trải nghiệm những chuyến đi thú vị.

We love Summer anh 1
Xịt khoáng Beauness Shower và mặt nạ Beauness Spa thích hợp cho hành trình trên chuyến bay dài.

Dã ngoại

Những chuyến đi chơi ngắn trong nội đô, bạn đừng quên mang theo travel kit - bộ sản phẩm chứa đầy đủ các bước chăm sóc cho da khỏe đẹp. Các hãng mỹ phẩm hiện nay đều có các bộ kit tương ứng với tình trạng từng loại da.

Đi biển

Hoạt động hấp dẫn và phổ biến nhất trong mùa hè là đi biển. Dưới tác động của mặt trời, làn da dễ bị cháy nắng, bỏng rát. Bộ đôi kem chống nắng và sữa dưỡng toàn thân sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi tác động tia cực tím và nhanh chóng làm dịu các vết bỏng.

We love Summer anh 2
Bộ đôi Sun & Sea với kem chống nắng UV Cream và sữa dưỡng toàn thân Slalistem thích hợp cho chuyến đi biển.
We love Summer anh 3
Tâm Bùi, Hannah Nguyễn, Liên Anh Nguyễn và Tú Vi trải nghiệm bộ sản phẩm We love summer.

Xu hướng trang điểm - chăm sóc da tự nhiên và khỏe là mối quan tâm hàng đầu của những tín đồ làm đẹp. Nắm bắt được điều này, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản vừa ra mắt bộ sản phẩm Mùa hè Menard - We love Summer và dòng sản phẩm trang điểm mới: Phấn khoáng - Mineral Foundation. Bộ sản phẩm giúp làn da luôn khỏe đẹp rạng ngời trong những chuyến du lịch hè.

 


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm