Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ cả xe lẫn hàng trăm hóa đơn lạ bỏ chạy

Khi trông thấy liên ngành 141 đang làm nhiệm vụ, 2 thanh niên đã vứt lại một chiếc túi màu đen cùng xe máy rồi bỏ chạy.

Bỏ cả xe lẫn hàng trăm hóa đơn lạ bỏ chạy

Khi trông thấy liên ngành 141 đang làm nhiệm vụ, 2 thanh niên đã vứt lại một chiếc túi màu đen cùng xe máy rồi bỏ chạy.

Tối 1/7, tổ công tác đặc biệt Y11/141 công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Bùi Văn Sử chỉ huy, đã phát hiện một vụ vận chuyển hóa đơn, chứng từ… có sẵn con dấu, chữ ký nhưng không có nội dung bên trong. Vụ việc được phát hiện tại khu vực dốc Nguyễn Khoái - Minh Khai khi tổ công tác đang trong quá trình làm nhiệm vụ.

Số tang vật bị thu giữ.

Cụ thể, khoảng 22h30, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi trên chiếc xe máy Dream mang BKS 89N6 đang lưu thông theo hướng Nguyễn Khoái đi cầu Vĩnh Tuy có biểu hiện nghi vấn, phía trước xe có 1 túi nilông màu đen nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi thấy lực lượng 141 phía trước, 2 thanh niên đã bỏ xe máy, vứt lại chiếc túi màu đen rồi bỏ chạy thoát thân.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc túi màu đen này có 4 quyển hóa đơn giá trị gia tăng đã được đóng dấu và có sẵn chữ ký. Những quyển hóa đơn này mang tên 3 công ty, là công ty CP Du lịch vận tải thương mại và tổng hợp Toàn Thắng, công ty TNHH dịch vụ nhà hàng Thuận Đạt và công ty TNHH dịch vụ nhà hàng và giải trí Thương Hoàng.

Bên cạnh đó, tổ công tác cũng thu giữ được 3 quyển phiếu thu đã có sẵn con dấu và chữ ký chức danh giám đốc của cả 3 công ty trên. Ngoài ra, còn có hàng chục tờ giấy A4 không ghi nội dung nhưng cũng đã được đóng sẵn dấu và có sẵn chữ ký của chức danh giám đốc của 3 công ty trên.

Tổng số hóa đơn giá trị gia tăng thu giữ được trong 4 quyển hóa đơn là 600 tờ. Nhận thấy đây là vụ việc có dấu hiệu vi phạm, tổ công tác đã tiến hành bàn giao toàn bộ tang vật cùng xe máy cho công an phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công Lý

Theo Công Lý

Bạn có thể quan tâm