Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố dạy con trai 9 tuổi ‘đốt lốp’ Mercedes-Benz C63 AMG gây tranh cãi

Trong lúc bạn bè đồng trang lứa còn xem hoạt hình và chơi xe lắp ghép thì cậu bé 9 tuổi, người California (Mỹ), đã được bố giao chìa khóa “đốt lốp” siêu xe Mercedes-Benz C63 AMG.

Dạy con trai 9 tuổi đốt lốp siêu xe Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động nguy hiểm bởi Mercedes-Benz C63 AMG được trang bị động cơ cực mạnh, không thể để cho một đứa trẻ điều khiển.

Video được quay tại địa điểm chưa xác định ở California cho thấy một cậu bé còn rất trẻ đang ngồi sau chiếc sedan thể thao cực mạnh Mercedes-Benz C63 AMG.

Ngồi bên ghế phụ là người bố đang hướng dẫn cậu bé cách “đốt lốp” và điều khiển chiếc Mercedes trong sân tập. Chỉ sau vài đường chỉ bảo, cậu bé đã điều khiển chiếc xe theo đúng hướng dẫn của bố.

bo day con trai 9 tuoi dot lop sieu xe Mercedes anh 1
Cảnh "đốt lốp" Mercedes-Benz C63 AMG. Ảnh: Carscoops.

Tuy nhiên, đây không phải là hành động được khuyến khích. Việc để một đứa trẻ ngồi sau vô lăng cỗ máy cực mạnh như Mercedes-Benz C63 AMG có thể gây thảm họa không lường trước.

Video nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều trên mạng. Một số người cho rằng, những việc như thế này nên thực hiện trong không gian hạn chế, không có ai xung quanh, thay vì ở đâu đó ngoài đường.

bo day con trai 9 tuoi dot lop sieu xe Mercedes anh 2
Động cơ một chiếc C63 AMG. Ảnh: Exotic Car Hacks.

Được sản xuất lần đầu năm 2008, C63 AMG được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 6.2L cực mạnh, sản sinh công suất từ 451-500 mã lực, dẫn động bánh sau.

Là đối thủ của BMW M3 và RS4, C63 AMG không hẳn là chiếc sedan thể thao. Nó giống chiếc xe cơ bắp của Đức nhiều hơn. Tuy nhiên, việc để một đứa trẻ mới 9 tuổi điều khiển động cơ V8 là vô cùng mạo hiểm.

Để con 5 tuổi lái xe trên cao tốc, người này có thể phải ngồi tù

Một người đàn ông Trung Quốc đang bị dân mạng lên án mạnh mẽ và chịu sự trừng phạt thích đáng từ pháp luật vì để con trai 5 tuổi cầm lái vô lăng khi xe đang chạy tốc độ cao.

Văng khỏi thùng xe bán tải khi vào cua Một trong ba người đàn ông đã ngã từ thùng xe bán tải xuống đường khi xe vào cua trong một tai nạn tại Nam Phi.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm