Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi hot boy Sing My Song kết hợp nhà sản xuất 'Chạy ngay đi'

"Anh ghét em" là sản phẩm kết hợp mới nhất của Juun Đăng Dũng và R.Tee sau khi xuất hiện trong Sing My Song mùa 2. Ca khúc được nhà sản xuất của "Chạy ngay đi" tham gia phối khí.

MV Anh Ghét Em (#AGE) - JUUN ĐĂNG DŨNG ft RTEE Ca khúc là sản phẩm kết hợp mới của Juun Đăng Dũng và rapper R.Tee sau cuộc thi "Sing My Song" mùa 2.

Tối 28/8, Juun Đăng Dũng và R.Tee cho ra mắt sản phẩm mới sau khi gây chú ý tại chương trình Sing My Song mùa 2. Ca khúc có tên Anh ghét em với phần MV khá vui nhộn. Đây tiếp tục là một sản phẩm kết hợp giữa giọng hát của Juun Đăng Dũng cùng giọng rap của R.Tee. 

Anh ghét em là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và được phối khí bởi Onionn, nhà sản xuất của Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP).

juun dang dung anh ghet em anh 1
Juun Đăng Dũng và R.Tee tiếp tục kết hợp sau khi gây ấn tượng tại Sing My Song mùa 2. 

Chia sẻ về sản phẩm mới, Juun Đăng Dũng cho biết đã mua ca khúc từ hơn một năm trước và gửi tới Onionn để hoàn thiện về mặt sản xuất trước khi chính thức phát hành. Anh ghét em được phối theo phong cách Hiphop/Pop khá mới mẻ với thị trường âm nhạc Việt Nam.

Bản phối khí của Onionn giúp ca khúc có tiết tấu trung bình, beat nhạc bắt tai với tiếng gõ nhịp khá thu hút. So với Chạy ngay đi, cách nhà sản xuất trẻ xử lý có nhiều nét tương đồng.

Bên cạnh đó, ca khúc bắt tai người nghe bởi giọng hát trầm ấm, nam tính của Juun Đăng Dũng, kết hợp cùng lối rap có nhịp điệu ấn tượng, mang hơi thở hiện đại của R.Tee.

Ca từ của bài hát cũng khiến nhiều người thích thú khi khá giản dị và gần gũi với chuyện tình cảm của các bạn trẻ. Bất kỳ khán giả nào cũng có thể bắt gặp sự đồng cảm trong đoạn lời: "Anh muốn nói anh rất ghét em, ghét em. Vì em làm cho trái tim anh rung độngGhét ánh mắt chứa những nghĩ suy của em. Làm cho anh nhớ mong. Ghét cái cách ấm áp lắng lo của em. Làm anh trở thành trẻ con cần che chở".

MV Anh ghét em  được quay khá đơn giản và có sự góp mặt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Người đẹp hoá thân thành một nữ thám tử xinh đẹp dùng mưu kế để truy bắt hai kẻ trộm Juun Đăng Dũng và R.Tee. Tình huống xảy ra trong MV cũng mang lại nhiều sự thích thú cho khán giả. 

MV cũng được Juun Đăng Dũng và R.Tee đầu tư hoàn thiện một cách chỉn chu. Hai nghệ sĩ trẻ đã tự bỏ vốn và tham gia vào tất cả quá trình hình thành nên sản phẩm như thu âm, lên kịch bản MV, quay và dàn dựng...

juun dang dung anh ghet em anh 2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu góp mặt trong MV với tạo hình nữ thám tử xinh đẹp. 

Juun Đăng Dũng và R.Tee là những tên tuổi trẻ của Vpop, hoạt động độc lập. Trong chương trình Sing My Song 2018, hai người đã dự thi với tư cách bộ đôi và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Juun Đăng Dũng sinh năm 1993, xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2016 còn rapper 22 tuổi R.Tee là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu mến Hiphop Việt.

Sau Anh ghét em, bộ đôi tiết lộ sẽ tiếp tục hợp tác trong một số dự án khác. Dòng nhạc hai người theo đuổi vẫn tiếp tục là Hiphop với giai điệu và ca từ trẻ trung, sôi nổi. 

Juun Đăng Dũng: 'Nói tôi giống Sơn Tùng M-TP thì bất công quá'

Trong Sing My Song, Juun Đăng Dũng nhận nhiều đánh giá giống Sơn Tùng. Trả lời vấn đề này, anh nói: "Nếu vì một lý do chủ quan mà nhận xét như vậy, thì bất công với tôi quá".



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm