Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi MV của Big Bang oanh tạc BXH Hàn

“Loser” và “Bae Bae” cùng thu hoạch hơn một triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng đồng hồ ra mắt.

Tối 30/4, nhóm nhạc nam nổi tiếng trình làng đĩa đơn M sau hơn 3 năm không sản xuất ca khúc mới. Đĩa đơn gồm 2 ca khúc LoserBae Bae, mở màn cho MADE - album sẽ ra mắt hoàn chỉnh vào tháng 8.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, Big Bang đã chứng tỏ sức mạnh của mình trong lòng công chúng yêu nhạc Kpop. Loser đồng loạt đứng đầu toàn bộ các bảng xếp hạng chủ chốt tại Hàn, đoạt danh hiệu “all-kill”. Ca khúc còn lại cũng theo sát nút.

Hai ca khúc tạo ra luồng ý kiến trái chiều trên mạng. Một bên ủng hộ phong cách âm nhạc tới độ chín của Big Bang. Cả LoserBae Bae đều mang nhịp điệu trầm và chậm rãi. Một bộ phận người nghe bày tỏ sự thất vọng, vì lỡ mong chờ một phong cách bùng nổ, sôi động như Fantastic Baby.

T.O.P cùng bạn diễn nữ trong MV Bae Bae.
T.O.P cùng bạn diễn nữ trong MV Bae Bae.

Như công ty quản lý đã tiết lộ, MV Bae Bae không dành cho khán giả dưới 19 tuổi. Tuy nhiên, dường như lý do kiểm duyệt nằm ở phần hình ảnh và lời bài hát mang ý ẩn dụ, ám chỉ tình dục chứ không phải vì cách thể hiện lộ liễu.

Ngoài yếu tố 19+, Bae Bae gây ấn tượng bằng MV màu sắc sặc sỡ, vui nhộn, quái chiêu. Trong khi đó, Loser chinh phục khán giả bằng nội dung sâu sắc, nói về những số phận thanh niên cô đơn, lạc lối, thất bại trong cuộc sống.

Chỉ trong chưa đầy 7 tiếng đồng hồ lên sóng, bộ đôi MV trên YouTube cùng vượt mốc một triệu lượt xem. Sau 12 tiếng, Loser đạt 2 triệu, còn Bae Bae hơn 1.7 triệu lượt xem. Từ sau M, Big Bang sẽ chiêu đãi fan một đĩa đơn mới mỗi tháng cho đến tháng 8.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm