Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Neymar - Suarez thăng hoa, Barca thắng 3-0 tại Cúp C1

Hai ngôi sao Nam Mỹ tiếp tục tỏa sáng giúp Barcelona hạ gục BATE Borisov 3-0 ở trận đấu lúc 2h45 ngày 5/11, qua đó đặt một chân vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 3-0 BATE Borisov Cú đúp của Neymar và bàn thắng của Suarez giúp Barcelona nhẹ nhàng vượt qua BATE Borisov với tỷ số 3-0.
Phong độ thuyết phục của cặp tiền đạo Luis Suarez - Neymar giúp các culé tạm quên sự vắng mặt của Lionel Messi trong thời gian qua do chấn thương.
Trong cuộc tiếp đón BATE Borisov ở lượt trận thứ 4 Champions League, Neymar lập cú đúp cùng một pha kiến tạo góp phần vào chiến thắng 3-0 của gã khổng lồ xứ Catalunya.
Tính riêng 6 trận gần đây, tiền đạo người Brazil ghi dấu ấn trong 13 bàn thắng của đội chủ sân Nou Camp với 7 pha lập công và 6 đường kiến tạo.
Luis Suarez ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần ở trận thắng BATE Borisov. Theo đó, trung phong người Uruguay nâng tổng số pha lập công và kiến tạo ở 6 trận gần nhất lên con số lần lượt 6-2.
Sau nửa giờ thi đấu, Munir El Haddadi mang về cho Barca quả penalty khi buộc hậu vệ Filip Mladenovic phạm lỗi trong vòng cấm.
Trên chấm 11 m, Neymar dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.
Phút 60, Neymar chuyền bóng vào trung lộ cho Suarez. Cựu tiền đạo Liverpool xử lý bóng một nhịp trước khi dứt điểm vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.
Phút 83, sau pha phản công nhanh, Suarez đáp lễ bằng đường chuyền dọn cỗ để Neymar ghi bàn vào lưới trống, ấn định tỷ số 3-0 cho Blaugrana.
Các cầu thủ BATE Borisov cũng tạo ra một vài cơ hội. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của họ chưa đủ sắc sảo để khoan thủng hàng phòng ngự của Barca.
Chiến thắng thuyết phục giúp Barca đặt một chân vào vòng knock-out. Sau 4 lượt trận, đội quân của huấn luyện viên Luis Enrique giành 10 điểm, hơn hai đội phía sau 5 và 6 điểm. Trong khi BATE đứng cuối bảng với 3 điểm.

Xếp hạng bảng E

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Barcelona

4

3

1

0

8

2

+6

10

2

Roma

4

1

2

1

10

10

+0

5

3

Bayer Leverkusen

4

1

1

2

11

10

+1

4

4

BATE

4

1

0

3

4

11

-7

3

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm