Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi thiên thần khoe đường cong với nội y triệu đô

Hai thiên thần kỳ cựu Alessandra Ambrosio và Adriana Lima, sánh bước bên nhau chính là điểm nhấn ấn tượng ở Victoria's Secret Show 2014.

Đêm thời trang nội y hoành tráng nhất năm mới diễn ra tối 2/12 (theo giờ Anh) tại trung tâm Earl's Court, London. Giới mộ điệu trên khắp thế giới lại có cơ hội được ngắm nhìn các "thiên thần chốn nhân gian" sải bước trong những bộ cánh lộng lẫy nhất.
Một trong những màn trình diễn được khán giả mong chờ nhất chính là màn catwalk đôi của hai thiên thần Alessandra Ambrosio và Adriana Lima. Bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Victoria's Secret sản xuất hai bộ Fantasy Bras cùng lúc. Hãng trang sức nổi tiếng Mouawad đã sử dụng 16.000 viên kim cương, đá quý và vàng 18 karat để hoàn thành mỗi bộ nội y này.
Giá của mỗi bộ nội y là 2 triệu USD. 2014 là năm thứ 14 hai người đẹp tham gia Victoria's Secret Fashion Show. Có lẽ đây chính là lý do khiến hãng nội y danh tiếng quyết định cho ra mắt màn trình diễn đôi này.
Hai mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mang tên Exotic Traveller - phần hai của chương trình. Nam ca sĩ Ed Sheeran là người hát ở phần này.
Ngoài hai bộ nội y triệu đô, bộ sưu tập Exotic Traveller còn bao gồm nhiều mẫu thiết kế ấn tượng, rực rỡ màu sắc, do các bông hồng đến từ khắp nơi trên thế giới thể hiện. Trong ảnh là người mẫu Joan Smalls - gương mặt quen ở các fashion show của hãng. 
Những bộ nội y được trang trí cầu kỳ với lông vũ bao quanh.
Mặc dù năm nay Cara Delevingne vắng mặt, nhưng chân dài Anh quốc Jourdan Dunn vẫn có màn xuất hiện ấn tượng trên sàn catwalk.
Vẻ đẹp nóng bỏng của các  thiên thần.
Các mẫu thiết kế ở phần này mang âm hưởng của nền văn hóa Ấn Độ, Mông Cổ.
Sân khấu lộng lẫy của Victoria's Secret Show 2014.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm