Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi trung vệ Milan khiến Inter ôm hận ở trận derby thứ 166

Dẫn trước 2-0 đến tận phút 82 nhưng Inter lại để đối thủ cùng thành phố gỡ hòa với 2 pha lập công trong vòng 10 phút cuối trận của bộ đôi trung vệ Romagnoli và Zapata.

Video AC Milan cầm hòa Inter nhờ công nghệ goal-line Dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Candreva và Icardi, tuy nhiên Inter đã không thể bảo toàn tỷ số sau khi Romagnoli và Zapata lần lượt ghi bàn cho AC Milan.
Milan hoa Inter 2-2 anh 1
Trận derby Milan trong khuôn khổ vòng 32 Serie A diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Milan hoa Inter 2-2 anh 2
Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên. AC Milan là đội sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng Deulofeu, Suso lại không thắng được cột dọc và thủ môn Samir Handanovic.
Milan hoa Inter 2-2 anh 3
Antonio Candreva là người khai thông thế bế tắc trận đấu ở phút 36.
Milan hoa Inter 2-2 anh 4
Cựu cầu thủ Lazio tận dụng đường chuyền dài chuẩn xác của Roberto Gagliardini để tung cú dứt điểm đánh bại thủ môn Donnarumma ở góc hẹp.

 

Milan hoa Inter 2-2 anh 5
Tiếp đà hưng phấn, Inter có bàn thắng nhân đôi cách biệt 1 phút trước khi bước vào giờ giải lao do công của tiền đạo Mauricio Icardi. Ivan Perisic tận dụng sai lầm của hàng thủ Milan để tung đường căng ngang cho đồng đội đệm bóng tung lưới Donnarumma lần thứ 2 trong trận đấu.
Milan hoa Inter 2-2 anh 6
Đã ghi rất nhiều bàn thắng nhưng đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Icardi xuyên thủng được mành lưới của AC Milan.
Milan hoa Inter 2-2 anh 7
Đội khách Milan dồn lên tấn công ở hiệp 2 và tạo sức ép khủng khiếp lên hàng phòng ngự Inter. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, Carlos Bacca vẫn không thể ghi bàn ngay cả khi khung thành đã bỏ trống.
Milan hoa Inter 2-2 anh 8
Phút 83, trung vệ Alessio Romagnoli thắp lại hy vọng cho Rossoneri bằng pha chạm bóng nhạy cảm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau quả phạt góc bên cánh phải của Suso.
Milan hoa Inter 2-2 anh 9
Mọi nỗ lực nhằm kéo dài thời gian của Inter hóa thành mây khói khi trung vệ còn lại của Milan là Cristian Zapata ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở tình huống phạt góc cuối cùng của trận đấu.
Milan hoa Inter 2-2 anh 10
Icardi cùng đồng đội chỉ còn biết tự trách mình khi hoàn toàn đánh mất thế trận và để đối thủ chọc thủng lưới đến 2 lần trong vòng 10 phút cuối trận.
Milan hoa Inter 2-2 anh 11
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Milan hoa Inter 2-2 anh 12
2 đội bóng thành Milan tự cầm chân nhau trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Chủ Trung Quốc hoàn tất cuộc thâu tóm AC Milan

Sau 2 năm đàm phán, gã khổng lồ AC Milan chính thức được bán cho tập đoàn Trung Quốc với giá 740 triệu euro.







Dũng Sĩ

Ảnh: Reuter/Getty Images

Bạn có thể quan tâm