Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố dùng dao cứa cổ con gái 4 tuổi rồi nhảy giếng tự tử

Hoa bất ngờ bị bố đẻ dùng dao cứa vào cổ khi bé gái đang ngồi ăn cơm cùng ông bà nội. Sau khi gây án, hung thủ nhảy xuống giếng tự tử.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) xác nhận vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, chiều ngày 7/5, trong lúc vợ chồng ông Nam (74 tuổi, ở phường Tân Thành, TP Thái Nguyên) cho cháu nội tên Hoa (4 tuổi) ăn cơm ở hiên nhà thì thấy Đào Văn Dương (38 tuổi, bố bé gái) chạy vào bếp cầm dao phay ra để ở bàn uống nước ngoài sân.

Khoảng 10 phút sau, Dương bất ngờ tiến lại chỗ cháu Hoa đang ngồi ăn cơm rồi cầm dao cứa vào cổ con gái 4 tuổi. Quá hoảng sợ, ông Nam chạy đến can ngăn Dương để giằng lại con dao nhưng không được, còn vợ ông Nam bế cháu bé bỏ chạy.

Chạy ra đến ngoài cổng, bà lão 74 tuổi vấp ngã. Thấy vậy, Dương cầm dao tiếp tục đuổi theo và cứa thêm một nhát dao vào cổ con gái.

Sau đó, ông Nam cùng vợ ôm cháu gái sang nhà hàng xóm và nhờ người đưa Hoa đi cấp cứu ở Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên.

Gây án xong, Dương đã khóa cổng trong nhà cố thủ, rồi chạy sang nhà hàng xóm định nhảy xuống giếng tự tử nhưng không thành.

Dương cưới vợ từ năm 2011, hiện có hai con gái. Anh này làm nghề thợ mộc tại nhà, còn vợ đang làm công nhân may ở địa phương. Dương là người nghiện rượu.

Ông Nguyễn Văn Chính – Tổ trưởng tổ dân phố nơi xảy ra vụ án cho biết, ở địa phương Dương là người hiền lành, không gây gổ với ai, cũng không bị theo dõi, quản lý.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bé gái 4 tuổi bị bố dùng xăng dọa đốt nhà cùng tự tử

Do nợ nần nhiều, lại có biểu hiện phê ma túy, nên Trường đã tẩm xăng vào người để đốt nhà rồi có ý định cùng con gái tự tử.

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

http://www.baogiaothong.vn/bo-dung-dao-cua-co-con-gai-4-tuoi-roi-nhay-gieng-tu-tu-d105349.html

Theo Cường Nguyễn/Báo Giao thông

Bạn có thể quan tâm