Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bò Kuroge Wagyu - món ăn thượng hạng cho tín đồ ẩm thực Nhật

Nổi tiếng với phần vân mỡ cẩm thạch và vị thơm ngon béo ngậy, bò Kuroge Wagyu là loại thịt thượng hạng của xứ hoa anh đào, được xếp vào một trong những món ăn đắt đỏ nhất thế giới.

thit bo Kuroge Wagyu anh 1
Thịt bò Kuroge Wagyu vốn thơm ngon, giàu hàm lượng dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Đây cũng là một trong những thực phẩm cao cấp, chất lượng nhất đến từ Nhật Bản.
thit bo Kuroge Wagyu anh 2
Chính vì vậy, tại nhà hàng Nikugatou (số 96 Tuệ Tĩnh, Hà Nội), món ăn thượng hạng được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn là thịt bò A4 và A5 nướng. Các phần sườn, thăn, steak… đắt tiền sẽ được phục vụ nướng ngay tại bàn.
thit bo Kuroge Wagyu anh 3
Cùng với đồ nướng, thực khách còn tìm thấy nhiều món Nhật truyền thống khác tại nhà hàng này. Đơn cử như sashimi và sushi.
thit bo Kuroge Wagyu anh 4
Từng sashimi miếng bụng cá ngừ được xếp lên đĩa, hấp dẫn người ăn với màu sắc hồng nhạt bắt mắt, thớ mỡ trắng và hương vị lành lạnh, béo ngậy đặc trưng, tạo nên sự hòa hợp thỏa mãn cả vị giác lẫn trực giác.
thit bo Kuroge Wagyu anh 5
Cá trích ép trứng, cá hồi và các phần shasimi tổng hợp đặc biệt cũng mang đến trải nghiệm khó quên về ẩm thực Nhật Bản.
thit bo Kuroge Wagyu anh 6
Để thực khách cảm nhận được tinh hoa của ẩm thực nước mặt trời mọc, nhà hàng Nikugatou sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ các trang trại nuôi trồng uy tín tại Nhật Bản.
thit bo Kuroge Wagyu anh 7
Giám đốc điều hành Tezuka cùng với hai thành viên của hội đồng quản trị (bà Lan Phương và Thu Phượng) dành nhiều tâm huyết cho Nikugatou, mong muốn xây dựng nơi này trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món ngon xứ hoa anh đào.
thit bo Kuroge Wagyu anh 8
Nhà hàng có sự hỗ trợ từ nhiều đầu bếp uy tín từ Nhật Bản. Bếp trưởng Nagayama của Nikugatou vốn là đầu bếp cao cấp, được mệnh danh nghệ nhân thịt nướng “Yakiniku Shokunin”.
thit bo Kuroge Wagyu anh 9
Điểm cộng khác của nhà hàng là thiết kế tinh tế, sang trọng trong khuôn viên biệt thự cổ kiểu Pháp rộng gần 1.000 m2. Các phòng VIP có không gian riêng tư, đậm chất Nhật. Ngay khi đặt chân đến, thực khách sẽ được phục vụ chu đáo để thoải mái tận hưởng các món ăn đặc sắc.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về nhà hàng Nikugatou tại website www.nikugatou.vn hoặc fanpage Facebook tại đây và liên hệ (04) 35639639, 0901016886 để đặt bàn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm