Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố mẹ cháu bé xin giảm tội cho kẻ bắt cóc

Vợ chồng anh Hên thương cảm cho tình trạng khó sinh nở của thủ phạm bắt cóc Lê Thị Bích Trâm và khẳng định sẽ viết đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho cô ta.

Sáng 15/1, chị Nguyễn Thị Minh Tâm cùng con trai Trương Văn Hoài (cháu bé bị bắt cóc tại Bệnh viện quận 7, TP.HCM cách đây 1 tuần) đã được xuất viện về nhà.
Chị Tâm hạnh phúc khi ẵm con trên tay.

Niềm vui sướng hiện rõ trên gương mặt người mẹ khi ẵm trên tay đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh. Chia sẻ với phóng viên, chị Tâm hạnh phúc nói: “Cũng rất may mắn là con tôi đã trở về trong an toàn và khỏe mạnh, nếu không tôi sẽ trách mình lắm. Giờ tất cả đã qua, vợ chồng tôi sẽ cố gắng để lo cho con”. 

Cân nặng hiện tại của bé Hoài là 3kg. Phía Bệnh viện quận 7 hỗ trợ tất cả chi phí chích ngừa. “May mắn là em chồng của cô ta (hung thủ Lê Thị Bích Trâm – PV) cũng vừa sinh em bé nên con tôi cũng được cho bú cùng”, chị Tâm cho biết.

Trước đó, ngày 14/1, gia đình chồng Lê Thị Bích Trâm đến bệnh viện thăm hỏi mẹ con chị Tâm và tặng ít tiền. Họ cũng gửi đến mẹ con chị Tâm lời xin lỗi sau toàn bộ sự việc con dâu họ gây ra.

Tất cả đồ đạc trẻ em Trâm mua trước đó, nay gia đình chồng cô tặng lại cho bé Hoài.

Trao đổi với phóng viên, anh Trương Văn Hên và vợ đều cho biết khi hay hoàn cảnh của Lê Thị Bích Trâm rất thương cảm, và sẵn sàng tha thứ. Điều quan trọng con trai họ đã trở về an toàn và khỏe mạnh.

“Vợ chồng tôi cũng thấy cô ta rất tội nghiệp, vì chuyện sinh nở không may mắn mới phạm tội như vậy. Tôi và vợ sẽ làm đơn xin giảm tội cho cô ấy”, anh Hên nói.

http://infonet.vn/bo-me-chau-be-xin-giam-toi-cho-ke-bat-coc-post114114.info

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm