Tối 4/12, Suboi cùng chồng sánh đôi tại sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM. Cô chọn áo khoác dạ tweed Chanel màu hồng ngọt ngào, bên trong mặc áo ống họa tiết hoa sặc sỡ. Để thêm phần đồng điệu, nữ rapper phối với quần jeans sáng màu, xách thêm những chiếc túi mini dễ thương. Ngoài ra, bộ móng tay của Suboi cũng nhận được sự chú ý. Ảnh: Nguyễn Thành. |
Quin - người thực hiện bộ móng cho Suboi - chia sẻ với Zing: "Như những lần trước, bộ nail tiếp tục thể hiện cá tính của chị Suboi với phong cách Futuristic nhưng mới mẻ hơn với móng nhám, điểm nhấn ở đây là phần đá Swarovski lấp lánh". Bên cạnh đó, Suboi còn gắn móng kim cương ở ngón út. Do sử dụng pha lê khối sáng, bộ móng có giá khá cao là 3 triệu đồng. Ảnh: Nguyễn Thành. |
Không chỉ hợp tác với Suboi, Quin còn sáng tạo những mẫu móng độc đáo cho Châu Bùi. Fashionista Việt xuất hiện nổi bật tại sự kiện thời trang với bộ nail cầu kỳ mang tông màu chủ đạo là đen - trắng. "Bộ móng Châu Bùi đeo mang âm hưởng rock chic, pha giữa cổ điển và đương đại, đen và trắng trong, mix&match với phụ kiện là giày, găng tay và mũ", nghệ nhân nail chia sẻ. Ảnh: NVCC. |
Bộ móng tay được Châu Bùi diện có giá 2,5 triệu đồng. Trong quá trình sáng tạo, Quin không gặp nhiều khó khăn và hoàn thành khá nhanh vì luôn có ý tưởng sẵn. Ảnh: NVCC. |
Khánh Linh cũng để lại dấu ấn đặc biệt khi đeo khẩu trang trong suốt, đính đá lấp lánh đến sự kiện. Nữ người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau 5 tiếng đồng hồ liên tiếp, chiếc khẩu trang được hoàn thiện vào lúc 24h. Đây là chiếc khẩu trang thủ công nhưng vẫn đủ chuẩn chỉnh để bảo vệ mình". Ảnh: @quinadanailart. |
Quin cho hay khẩu trang của Khánh Linh được lấy cảm hứng từ những chiếc mặt nạ của ca sĩ Lady Gaga. Bộ móng đen lại được khơi nguồn sáng tạo từ phiến đá Amethyst. Giá của chiếc khẩu trang và mẫu nail lần lượt là 5 triệu đồng và 2,1 triệu đồng. Nữ nghệ nhân Quin mất 2 ngày cho 3 bộ nail của Suboi, Châu Bùi, Khánh Linh cùng chiếc khẩu trang đính đá. Ảnh: @klinhnd. |
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề "The Future Is Now" (tạm dịch: Tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina - Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.
Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập tại fanpage Aquafina.