Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố mua du thuyền 2,8 triệu USD tặng con trai mới sinh

Không chỉ các món quà đắt đỏ, Barrie và Scott (Anh) còn mạnh tay chi tiền cho quần áo của cậu con trai mới sinh với tủ đồ trị giá hàng chục nghìn USD.

Barrie Drewitt-Barlow (52 tuổi) và bạn trai Scott Hutchinson (27 tuổi) chào đón cậu con trai Romeo Tarquin vào ngày 12/8 thông qua mang thai hộ. Ngay sau đó, những món quà giá trị nhanh chóng được hai ông bố tặng con trai, theo New York Post.

"Chúng tôi vừa chi 2,8 triệu USD mua một chiếc du thuyền cho Romeo và đặt tên nó theo thằng bé. Hiện, du thuyền neo đậu ở Miami (Mỹ)", Barrie cho biết.

mua du thuyen tang con anh 1

Romeo được nhận những món quà đắt đỏ ngay từ khi chào đời.

Ngoài ra, cặp đôi còn lập một quỹ tín thác cho Romeo mới chào đời, tương tự những đứa con khác. Tony (chồng cũ của Barrie) đã tặng cậu bé 1,15 triệu USD.

"Chúng tôi sẽ còn tặng thằng bé nhiều thứ tốt đẹp trong những năm tới", ông bố 52 tuổi nói.

Ngoài các tài sản đắt tiền, đứa con út của hai ông bố triệu phú còn được diện những bộ đồ hiệu ngay khi lọt lòng. Burberry, Versace, Dior, Tommy Hilfiger hay Ralph Lauren, Barrie sẵn sàng tậu ngay cho con trai khi các hãng có thiết kế mới cho trẻ nhỏ.

Vị triệu phú cũng cho biết Valentina (2 tuổi), đứa con khác của cặp đôi, cũng nhận được những sự chăm sóc tốt nhất.

"Con bé có đầu bếp riêng, phòng vui chơi với đầy đủ tiện ích và các món đồ chơi mới nhất. Con cũng có bảo mẫu toàn thời gian và đội ngũ nhân viên đáp ứng mọi nhu cầu, bao gồm cả một nhà tạo mẫu tóc làm đẹp cho con mỗi ngày".

Barrie và Tony có tổng tài sản chung khoảng 204 triệu USD và vẫn tiếp tục chung sống hòa thuận kể cả sau khi chia tay vào năm 2019. Những người con khác của cặp đôi là Saffron và Aspen (đều 22 tuổi), Orlando (18 tuổi), cặp sinh đôi Jasper và Dallas (11 tuổi).

Năm 1999, Tony và Barrie được công nhận là "những ông bố đồng tính" đầu tiên của nước Anh khi thuê người sinh Saffron và Aspen. Họ cũng trở nên nổi tiếng khi đấu tranh với tòa án để được ghi tên cả hai vào giấy khai sinh của các con và trở thành cặp đồng tính nam đầu tiên ở Anh làm được như vậy.

Năm 2019, Barrie chia tay Tony và bắt đầu hẹn hò với Scott - bạn trai cũ của cô con gái Saffron - và nhận được sự chúc phúc của con. Theo Barrie, không chỉ có ông và người tình chiều chuộng thành viên mới trong gia đình.

"Trước khi Romeo chào đời, Saffron đã chi hơn 11.500 USD cho quần áo tặng thằng bé. Rồi khi Romeo đến với thế giới, con bé chi thêm 23.000 USD nữa".

Hiện, Barrie, Scott và Tony cùng bạn trai mới của ông - Brent - cùng chung sống trong dinh thự 10 phòng ngủ, trị giá 6,9 triệu USD ở Florida. Barrie cũng đang xây một ngôi nhà mới trị giá 6,9 triệu USD ở Essex, Anh.

Hai con gái giản dị của tỷ phú truyền thông Mỹ

Có bố là tỷ phú nổi tiếng, mẹ là doanh nhân quyền lực, Grace và Chloe không lạ lẫm với dinh thự hào nhoáng, xe sang song vẫn theo đuổi lối sống giản dị, không phô trương.

Mai An

Ảnh: @donbarrie1

Bạn có thể quan tâm