Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ phim khiến người xem đặt câu hỏi: Có dám bước khỏi vùng thoải mái?

Không đơn thuần là những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ tại Greenland, The Ariston Comfort Challenge còn khơi gợi nhiều suy nghĩ về tinh thần dám bước khỏi “vùng thoải mái”.

Bộ phim “The Ariston Comfort Challenge - Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội” bắt đầu với ý tưởng về hành trình xây dựng The Comfort Zone (vùng thoải mái), nhằm mang nguồn nước nóng và sự thoải mái đến giữa vùng Bắc Cực băng giá bằng chính chiếc máy gia nhiệt của Ariston. Điểm đến của hành trình là đảo Disko nằm ngoài khơi Greenland - nơi những nhà khoa học đang tiến hành nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực. Để thu thập tư liệu, họ phải túc trực tại đây để thực địa giữa thời tiết khắc nghiệt nhất thế giới.

Video: The Ariston Comfort Challenge Không đơn thuần là những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ tại Greenland, The Ariston Comfort Challenge còn khơi gợi nhiều suy nghĩ về tinh thần dám bước khỏi “vùng thoải mái”.

Thời tiết âm 40 độ C cùng lớp tuyết dày đặc là chướng ngại vật đầu tiên cản trở tiến độ thi công. Khó khăn lại nối tiếp khó khăn khi 4 thùng hàng bị thất lạc. Không dừng ở đó, hành trình tưởng chừng không thể hoàn thành bởi những hiểm nguy từ thời tiết, thiên nhiên, và trên hết là nỗi nhớ gia đình, bạn bè, cùng điều kiện sống thiếu thốn tiện nghi.

Tuy nhiên giữa muôn vàn thách thức bủa vây, chính sự nhiệt tình của người dân địa phương cộng hưởng với sự đoàn kết, lòng quyết tâm của 3 kỹ thuật viên đã giúp ngôi nhà dần thành hình giữa đảo tuyết Disko.

Hành trình lan tỏa sự thoải mái tại Bắc Cực kết thúc mỹ mãn khi vùng thoải mái The Comfort Zone được hoàn tất, các nhà khoa học tại vùng cực Bắc có một nơi trú ẩn thoải mái và 3 kỹ thuật viên Ariston quay trở về cuộc sống thường nhật của mình. Nhờ vào thiết bị gia nhiệt hàng đầu được Ariston lắp đặt bên trong căn nhà, các nhà khoa học giờ đây có thể tiếp tục nghiên cứu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Andris2 Top Wi-Fi,  Slim2 Lux Wi-Fi anh 3
Cả đoàn phải vượt qua muôn vàn thử thách nơi vùng đất phủ tuyết.

Hành trình không chỉ khẳng định tầm nhìn đem sự thoải mái đến mọi nơi, dù ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, mà còn chứng tỏ chất lượng và hiệu năng vượt trội của sản phẩm Ariston. Khả năng vận hành bền bỉ của hệ thống gia nhiệt với công nghệ đến từ Italy đóng vai trò then chốt trong việc mang lại sự thoải cho các nhà khoa học trong những tháng mùa đông, đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng ở điều kiện thiếu thốn của Bắc Cực.

Thông điệp vượt qua mọi giới hạn để mang không gian thoải mái đến nơi khắc nhiệt nhất từ hành trình The Ariston Comfort Challenge, cũng như nỗ lực của Ariston đã tìm được sự đồng điệu với quan điểm sống của nhiều bạn trẻ dám bước ra vùng thoải mái để thực hiện đam mê.

Andris2 Top Wi-Fi,  Slim2 Lux Wi-Fi anh 4
Hành trình kết thúc bằng vùng thoải mái mà thiết bị gia nhiệt hàng đầu Ariston mang lại.

Một trong những cái tên tạo dấu ấn sâu đậm có thể kể đến Trần Đặng Đăng Khoa. 33 tuổi, chàng trai gốc Tiền Giang đã rong ruổi thực hiện hành trình đi vòng quanh thế giới cùng chiếc xe gắn máy của mình. Qua hơn hai năm thực hiện chuyến đi trải dài qua 4 châu lục, tài sản anh tích góp không chỉ là những trải nghiệm của các quốc gia, nền văn hóa khác nhau mà cả bài học khi vượt muôn vàn khó khăn, bất lợi.

Là người từng trực tiếp trải nghiệm cái rét của vùng Greenland, hơn ai hết Đăng Khoa hiểu được nỗ lực bước khỏi vùng thoải mái của các kỹ thuật viên Ariston. Anh chia sẻ: “Nếu không dám thoát ra khỏi cái cái vùng mình cảm thấy an toàn để dấn thân vào những cuộc phiêu lưu thì sẽ không thể khám phá tiềm năng, cái ‘chất’ của bản thân, hay ngộ ra mình thích gì, muốn gì, muốn sống như thế nào cho bây giờ và mai sau.”

Bộ phim The Ariston Comfort Challenge cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. “Đây không chỉ là một bộ phim bình thường mà là hành trình kỳ diệu khi con người dám bước khỏi ‘vùng thoải mái’ để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn”, MC Phan Anh chia sẻ về bộ phim trên trang cá nhân.

Nam MC cũng đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Ariston mà gia đình anh đang tin dùng. “Quả thật thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội - các sản phẩm của ‘người bạn lâu năm’ Ariston không bao giờ làm Phan Anh thất vọng”, Phan Anh nói.

Anh cũng chia sẻ, cuối tháng 8 vừa qua Ariston đã cho ra mắt 2 sản phẩm bình nước nóng thuộc dòng cao cấp là Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi tại thị trường Việt Nam. Hai sản phẩm trên sẽ được trang bị công nghệ Wi-Fi thông minh, giúp người dùng theo dõi và tắt thiết bị khi không cần thiết dù đang ở đâu. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển chiếc máy nước nóng từ xa thông qua ứng Aqua Ariston Net. Giờ đây, việc tận hưởng sự sảng khoái từ nước nóng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi - hai sản phẩm vừa được ra mắt của Ariston với tính năng nổi bật:

An toàn với kết nối Wi-Fi: Ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm đến 25% điện năng: Tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng - tất cả đều có trong ứng dụng Aqua Ariston Net.

Tiện lợi kiểm soát trong tầm tay: Thoải mái và tiện lợi với thông báo đến điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm