Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ qua hàng hiệu, loạt sao kết thân với túi cói bình dân

Những mẫu túi cói bình dân vốn chỉ dành cho thời trang đi biển giờ cũng được lên ngôi cùng phong cách sao Hollywood.

xu huong tui coi anh 1
Túi cói ban đầu chỉ là mẫu túi tote rộng rãi có ngăn chứa đồ lớn thường được dùng khi đi biển vì tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, các thiết kế mới mẻ của túi cói khiến nó được xuất hiện nhiều hơn và trở thành món đồ dễ kết hợp với nhiều phong cách. Lily Aldridge chọn kiểu túi cói dáng hộp pha chất liệu da đẹp mắt và thanh lịch khi kết hợp váy họa tiết xuống phố.
xu huong tui coi anh 2
Là biểu tượng thời trang đường phố với phong cách trẻ trung, phóng khoáng, Alexa Chung gây ấn tượng với cách kết hợp áo thun, quần shorts tối giản và túi cói đan dáng hộp rất xinh xắn, gọn gàng.
xu huong tui coi anh 3
Amber Le Bon thậm chí còn dùng túi cói đi sự kiện. Tuy nhiên, cách lựa chọn kiểu dáng túi nhỏ gọn của Micheal Korrs kết hợp đầm nữ tính giúp cô trẻ trung.
xu huong tui coi anh 4
Olivia Palermo mix túi cói khổ lớn với màu sắc lạ mắt và váy trắng khi du lịch biển. Kích cỡ của chiếc túi giúp cô đựng vô số món đồ cần thiết.
xu huong tui coi anh 5
Gigi Hadid cũng chọn thời trang túi cói khi xuống phố. Cô kết hợp kiểu thời trang basic của áo thun, quần jeans và giày thể thao năng động.
xu huong tui coi anh 6
Pamela Anderson trẻ trung hơn tuổi nhờ váy trễ vai kẻ, túi cói dáng tote và chiếc thắt lưng mang hơi hướm cổ điển.
xu huong tui coi anh 7
Pippa Middleton dùng túi cói tua rua lạ mắt cho thời trang sân bay vì độ tiện dụng và dễ thương của nó. Chiếc túi cũng ngầm thông báo về kỳ du lịch miền biển của cô.
xu huong tui coi anh 8
Kate Bosworth gợi nhớ hình ảnh các cô nàng đồng quê với váy hoa nhí, túi cói thiết kế hình giỏ rất dễ thương và nữ tính.
xu huong tui coi anh 9
Reese Witherspoon chọn kiểu túi cói dệt mịn để tăng vẻ thanh lịch, kết hợp các đường nẹp da rất ăn ý với màu váy hoa của cô. Giá của mẫu túi Draper James này lên tới 165 USD.
xu huong tui coi anh 10
Mẫu túi của Nicole Richie có thể dễ dàng tìm kiếm ở Việt Nam với giá cả bình dân. Cô sử dụng kiểu túi này khi đi tiệc và mix với váy hoa midi.
xu huong tui coi anh 11
Heidi Klum chứng minh túi cói vẫn có thể sử dụng cho các nàng công sở với cách mix sơ mi, chân váy xẻ rất thanh lịch, gợi cảm.
xu huong tui coi anh 12
Emily Ratajkowski với túi cói chéo xinh xắn và thời trang hoa nhí khi xuống phố gợi nhớ tới hình ảnh các cô gái mới lớn những năm 1990.

TIKI

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm