Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ rơi bé sơ sinh ở cống thoát nước

Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện sản phụ mới sinh và để con lại cống nước ven đường tại khu vực thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, cho biết sáng 21/6, một sản phụ đến bệnh viện trên địa bàn huyện Vị Xuyên để thăm khám, điều trị sau sinh. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện người này mới sinh con và để lại cháu bé ở dọc đường.

Bo roi be so sinh anh 1

Hiện trường sự việc sáng 21/6. Ảnh: Đ.X.

Nhận tin báo từ bệnh viện, công an đã tìm kiếm, xác định được khu vực cháu bé bị bỏ rơi. Khi lực lượng chức năng có mặt, bé sơ sinh đã tử vong.

"Bước đầu, cháu bé được xác định tử vong sau khi sinh. Sản phụ không phải người địa phương, khi qua khu vực thị trấn Việt Lâm đã bỏ cháu bé lại. Người này đang được theo dõi sức khỏe, điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện", vị lãnh đạo thông tin.

Bé gái bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ ở Long An

Người dân phát hiện một bé gái sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi bên lề đường cùng bức thư nên bồng đến chính quyền địa phương trình báo.

Bé trai bị bỏ rơi ở TP.HCM được người thân đến nhận

Người thân đã liên hệ chính quyền địa phương để xin nhận lại bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên đường Lại Hùng Cường, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm