Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sticker Zingky và Tinky vui nhộn hút cư dân mạng

Zingky và Tinky, hai cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng thời gian gần đây, đặc biệt là sau sự kiện ra mắt TV TCL Z1 thì bộ đôi này càng trở nên đình đám.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm TV TCL Z1 vào ngày 18/9 vừa qua, toàn thể khách mời đều tỏ ra ngạc nhiên và thích thú với những nhân vật bước ra từ sticker ngộ nghĩnh. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó chính là Zingky và cô người yêu Tinky.

Ngay sau đó, cặp đôi ngoài hành tinh nhận được sự quan tâm đặc biệt khi ai cũng muốn chụp ảnh kỷ niệm với hai nhân vật đáng yêu này.

Cả Zingky và Tinky đang tạo dáng với những nét biểu cảm khác nhau chụp ảnh cùng khách mời .
Cả Zingky và Tinky đang tạo dáng với những nét biểu cảm khác nhau chụp ảnh cùng khách mời .
Cô nàng Tinky đáng yêu dễ dàng “hút hồn” khách tham gia sự kiện với vẻ mặt cực yêu
Cô nàng Tinky đáng yêu dễ dàng hút hồn khách tham gia sự kiện với vẻ mặt ngọt ngào.

Đây chính là cặp đôi sticker vui nhộn được TCL và Zing cho ra đời dựa theo hình ảnh của chiếc SmartTV TCL Z1, một sản phẩm công nghệ mới nhất vừa ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Câu chuyện về 2 nhân vật dễ thương này đang gây sức hút với giới trẻ trên khắp mạng xã hội ngay từ thời điểm ra mắt.

Zingky đến từ hành tinh hạnh phúc TiCiLo, một ngày đẹp trời vô tình đâm sầm rơi xuống trái đất. Tại đây, cậu được mọi người yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu của mình. Trong thời gian ở trái đất, Zingky nhận ra những vấn nạn của giới trẻ quanh mình, đó là những vấn nạn chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó nghiện smartphone, không dành thời gian bên nhau, xa rời cuộc sống thực, thờ ơ vô cảm với gia đình, bạn bè xung quanh.

Zingky lập ra một kế hoạch giúp họ tìm lại những khoảnh khắc bên nhau, tìm lại những niềm vui hạnh phúc thật sự, tình cảm gia đình vốn dĩ đang dần phai mờ trong những bộn bề cuộc sống hàng ngày.

Những trò chơi tương tác thật sự ngay trên Facebook, những thông điệp thật sự mà người tham gia có thể gửi đến nhau, một trào lưu nhẹ nhàng nhưng thú vị đến từ Zingky.

Câu chuyện dẫn đắt người đọc đến thời điểm Zingky mời mọi người tham gia buổi tiệc tại hành tinh hạnh phúc TiCiLo, vui chơi và gặp gỡ một nửa còn lại của cậu. Buổi tiệc đó chính là sự kiện ra mắt TCL Z1 và hành tinh TiCiLo với những nhân vật mang lại hạnh phúc là Tập đoàn TCL với hàng loạt sản phẩm chuẩn bị ra mắt cùng sứ mệnh chính là gắn kết khoảnh khắc yêu thương cho gia đình.

Sự lồng ghép khéo léo và tinh tế giúp mang một câu chuyện từ thế giới hoạt hình ra cuộc sống thật, đây là một xu hướng lan truyền hoàn toàn mới mà TCL tạo ra cùng với TCL Z1.

Bằng sự hài hước, đáng yêu, bộ sticker nhanh chóng được đón nhận và khiến cộng đồng mạng vừa tò mò vừa thích thú, không ít bạn đã nhanh tay chế các sticker này thành những bình luận ảnh vừa độc đáo vừa rất sáng tạo theo phong cách có một không hai.

Những bình luận sử dụng bộ sticker “chế” cực hài hước và đáng yêu
Những bình luận sử dụng bộ sticker chế hài hước và đáng yêu.

Bằng nội dung hài hước nhưng sâu sắc, chan chứa tình cảm được thể hiện qua hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh, bộ sticker Zingky và Tinky như lời nhắc nhở cho mỗi cá nhân về mái ấm và sự gắn kết gia đình.

Đây cũng chính là thông điệp mà TCL và Zing muốn hướng đến người tiêu dùng Việt Nam khi ra mắt chiếc TV phi truyền thống TCL Z1. Đó là mong muốn mỗi gia đình sẽ luôn lưu giữ được những khoảnh khắc yêu thương, quây quần bên chiếc TV mỗi tối để cùng thưởng thức những chương trình yêu thích cùng nhau. Đây chính là những hình ảnh ấm áp và hạnh phúc nhất.

Hiện bộ sticker Zingky và Tinky đã xuất hiện trên Zalo, các bạn trẻ có thể dễ dàng tải về và thỏa thích thể hiện cảm xúc của mình qua bộ sticker siêu ngộ nghĩnh này.

TV TCL Z1 là sản phẩm hợp tác thế hệ đầu tiên sở hữu phần cứng mạnh mẽ bởi TCL, một trong 3 thương hiệu TV lớn nhất toàn cầu và tích hợp kho nội dung giải trí phong phú, đa dạng được cung cấp bởi Zing, nhà cung cấp dịch vụ giải trí OTT hàng đầu tại Việt Nam.

Khách hàng có thể đặt hàng online trên toàn quốc tại trang website http://tv.zing.vn/shop.

6 ly do nen mua ngay TV TCL Z1 hinh anh

6 lý do nên mua ngay TV TCL Z1

0

6 lý do sau sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi đang có ý định sắm một chiếc TV vừa hợp túi tiền, lại vừa hiện đại cho gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm