Gucci
Khi các hãng thời trang lớn nhỏ đang tung ra những bộ quần áo mang chủ đề con trâu để mừng năm Tân Sửu, Gucci lại tiếp cận khách hàng theo cách vui tươi qua hình ảnh Doraemon. Hình ảnh chú mèo máy xuất hiện từ giày thể thao Rhyton đến giày lười và áo khoác. Ngày 12/1, thương hiệu phát hành bộ sưu tập dành riêng cho nam và nữ được trang trí bằng nhân vật hoạt hình nổi tiếng phủ trên họa tiết GG đặc trưng. Bộ sưu tập bao gồm các mặt hàng dệt kim đến túi hình tambourine, bộ đồ thể thao và thậm chí là giày thể thao, mũ xô, khăn lụa. Ảnh: Gucci.
Dior
Kim Jones tiếp tục hợp tác với Shawn Stussy để có bộ sưu tập xoay quanh chủ đề Tết Nguyên đán. Xuất phát từ lần "bắt tay" thành công của các mặt hàng quần áo và giày dép cho chiến dịch Thu 2020 Dior, bộ sưu tập tiếp tục làm nổi bật đồ họa mang tính biểu tượng Shawn Stussy. Chữ Dior được viết nguệch ngoạc bằng phông chữ graffiti, tạo nét nổi loạn. Trên những chiếc hoodie, áo len và sơ mi cài cúc cũng được tạo điểm nhấn bằng hình đầu trâu. Balo, giày sneakers hay khăn jacquard trông bắt mắt hơn khi có chữ in màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Ảnh: Dior.
Fendi
Thay vì nhấn mạnh chủ đề con trâu, bộ sưu tập của nhà mốt Italy tập trung vào màu đỏ truyền thống với mong muốn tốt lành. Hơn nữa, biểu tượng hoa cúc và hoa mẫu đơn đại diện cho sự trường thọ và thịnh vượng. Cùng quần áo, phụ kiện và túi xách, nhà mốt còn hứa hẹn tung ra phiên bản đặc biệt của đồng hồ Forever Fendi. Đối với túi Pico Baguette, hãng cho thấy sự lặp lại của nét cổ điển được hình thành với hình thêu màu đỏ kết hợp cùng tông hồng, vàng. Ảnh: Fendi.
Burberry
Thương hiệu do Riccardo Tisci làm đạo diễn chào mừng năm Tân Sửu bằng phiên bản mới đầy màu sắc. Bộ sưu tập bao gồm áo khoác, đồ thể thao, giày thể thao, giày đi mưa, khăn quàng cổ, kính râm, mũ bóng chày đều được trang trí bằng hình trâu. Hãng thậm chí còn có sẵn các sản phẩm dành cho trẻ em như áo khoác, váy, áo sơ mi, quần để mặc cùng cha mẹ. Ảnh: Burberry.