Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Justin Bieber

Rolex Cosmograph Daytona là chiếc đồng hồ xa xỉ đầu tiên của Justin Bieber. Bộ sưu tập của anh còn nhiều mẫu khác có giá trị từ hàng chục nghìn USD.

Justin Bieber anh 7

Cũng trong MV Popstar, Bieber được nhìn thấy diện mẫu đồng hồ khác có tên Rolex Oyster Perpetual Datejust. Đây là thiết kế được nâng cấp cầu kỳ của mẫu Oyster nguyên bản - chiếc đồng hồ chống thấm nước đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1926. Theo đó, Rolex Oyster Perpetual Datejust sở hữu lớp vỏ bằng thép Oystersteel chống thấm nước và chống ăn mòn, các vạch chỉ giờ bằng vàng trắng tỏa sáng trên mặt số. Giá của nó khoảng 11.500 USD.

Justin Bieber anh 10

Ca sĩ Love Yourself tậu mẫu đồng hồ cổ điển Audemars Piguet Royal Oak “Jumbo” làm quà cưới cho chính mình. Bieber đeo nó xuyên suốt lễ cưới và khoe món phụ kiện xa xỉ trên Instagram. "Đồng hồ hiếm được sản xuất từ ​​năm 1978 đến giữa những năm 1980 với số lượng chỉ khoảng 1.000 chiếc. Vì thế, giá của nó không hề rẻ, khoảng 95.000 USD" - theo Superwatchman.

Justin Bieber anh 13

Ngoài dòng Santos-Dumont, Bieber còn sưu tập 2 mẫu Ballon Bleu bằng vàng hồng 18K và bằng vàng trắng 18K của Cartier. Giá tương ứng cho 2 item này là 37.300 USD40.700 USD.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Bệnh tật bủa vây vợ chồng Justin Bieber trong năm 2022

2022 là năm khó khăn của vợ chồng Justin Bieber vì cả hai đều mắc bệnh nặng. May mắn rằng trên hành trình chữa trị, họ đã luôn có nhau.

Quốc Minh

Ảnh: SCMP

Bạn có thể quan tâm