Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập thu - đông tinh tế của Pedro

Hướng đến sự hoàn thiện một phong cách sang trọng và đẳng cấp, BST thu - đông 2013 của thương hiệu giày và phụ kiện Pedro tập trung vào những chi tiết nhỏ tinh tế, thể hiện sự khéo léo và tài hoa trong những đường nét cắt may hiện đại.

Cùng điểm qua một vài sản phẩm trong BST Cảm hứng đô thị hiện đại để thấy được nét sáng tạo đầy cá tính trong các thiết kế của Pedro như thế nào.

Giày d’orsay với những đường cắt cúp,cùng dây tua rua và đường viền kim loại màu gold ánh kim, túi da màu đen với khóa cài kim loại màu gold và logo Pedro nhỏ nhắn.
Giày pump gót cigarette kim loại, đường cắt cúp lượn sóng và họa tiết dập nổi cùng một chiếc clutch với đường viền nạm đinh tán và kiểu tay cầm dập vân trang trí lạ mắt.

Mẫu giày oxford với phần mui giày màu xám, bảng trang trí màu xanh dương đậm. Một phong cách tomboy cá tính.
Giày đế xuồng quen thuộc với kiểu dây giày bắt chéo tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đôi chân ngọc ngà nổi bật bên một chiếc clutch cầm tay sang trọng chất liệu metal.
Mẫu giày pump cao gót với phần đế mạ crom ánh kim với những đường cắt cúp gợi cảm đặc trưng với 3 tông màu tương phản đỏ - xanh dương - đen trên nền chất liệu da lộn trẻ trung.

Các nàng đã chọn được cho mình những set đồ phù hợp, cùng xem các chàng trai có những sự lựa chọn độc đáo này nhé.

Giày loafer da bóng viền trang trí màu xanh trên mui và logo Pedro nhỏ bằng kim loại, ton sur ton với túi briefcase màu đen tinh tế. Một chiếc thắt lưng chất liệu da bê mix cùng chiếc cravat sọc chéo đầy lịch lãm, sự lựa chọn đúng đắn của các chàng.
Giày Loafer màu đen bóng bẩy khéo léo viền thêm một chút cam nóng bỏng, tạo nét bụi bặm cho trang phục của chàng bên cạnh túi tote lớn vải xám xen kẽ các chi tiết viền và quai da màu đen.
Túi tote to bản với thiết kế quai cầm bất đối xứng, thêm một chút khác biệt với những chi tiết đinh tán kim loại trên chiếc giày.
Túi messenger quai chéo gọn gàng chất liệu da lộn, hòa cùng giày moccasin màu nâu, nhấn nhá những họa tiết nhỏ tinh tế trên vành gót giày và khóa cài kim loại .
Giày lace-up cột dây, chiếc thắt lưng với hai màu: đen và xanh thẫm với những họa tiết trang trí khéo léo kiểu medallion khiến chàng lịch lãm hơn bao giờ hết.

Các tín đồ thời trang có thể đến chiêm ngưỡng bộ sưu tập Cảm hứng đô thị hiện đại và chọn cho mình những phụ kiện tinh tế, sang trọng tại hệ thống cửa hàng Pedro, xem thông tin tại đây

Tư liệu: Pedro

Bạn có thể quan tâm