Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập váy công chúa nhàm chán của Hương Tràm

Gần đây, quán quân "The Voice" thường xuyên chọn những dáng váy ngắn, xòe rộng duyên dáng để xuất hiện trên sân khấu, thay vì những bộ đầm dài thướt tha.

Bộ sưu tập váy công chúa nhàm chán của Hương Tràm

Gần đây, quán quân "The Voice" thường xuyên chọn những dáng váy ngắn, xòe rộng duyên dáng để xuất hiện trên sân khấu, thay vì những bộ đầm dài thướt tha.

Trả lời phỏng vấn trong khoảng thời gian đang tham gia The Voice, giọng ca đầy nội lực Hương Tràm từng chia sẻ cô muốn giảm cân để có thể theo đuổi hình ảnh sexy. Tuy nhiên, bước ra khỏi cuộc thi, phong cách thời trang sân khấu cũng như ngoài đời thường của cô ca sĩ trẻ tuổi vẫn chưa có nhiều thay đổi.

Hương Tràm vẫn là một dấu ấn nhạt nhòa ở phong cách thời trang và chưa để lại trong lòng người hâm mộ ấn tượng đặc biệt nào, ngoại trừ giọng hát. Có lúc Hương Tràm bị nhận xét ăn mặc "dừ" hơn tuổi khi diện những bộ đầm ôm sát đính sequin lấp lánh, có lúc cô lại "trẻ hóa" hơi quá đà bằng kiểu váy công chúa diêm dúa. Gần đây, giọng ca xứ Nghệ còn chăm chỉ diện váy công chúa nhiều hơn trước, ngay cả khi xuất hiện ở những sự kiện lớn. Điều này khiến khán giả càng thêm mông lung về phong cách mà quán quân The Voice mùa đầu tiên định theo đuổi.

Bộ sưu tập váy công chúa trong tủ đồ của Hương Tràm:

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5 với ca khúc Xa. Cô diện bộ váy xếp tầng làm từ chất liệu voan và được thêu hoa văn nổi. 

Trước đó, tại Lễ trao giải Cống hiến, quán quân The Voice diện bộ đầm ren trắng tinh khôi như cô dâu.

Tuy khác nhau về màu sắc, chất liệu, nhưng xét về kiểu dáng, những bộ đầm này có nhiều điểm tương đồng.

Đôi khi, có những chiếc váy ren được gắn hoa ở bên vai một cách cầu kỳ và không mấy ăn nhập.

Một dáng váy công chúa khác được Hương Tràm ưa chuộng là kiểu váy mullet (vạt sau dài hơn vạt trước). Cô sở hữu ít nhất 3 bộ có thiết kế na ná nhau.

Hương Tràm không có nhiều biến hóa cũng như những màn phối đồ ấn tượng khiến khán giả phải trông đợi sự xuất hiện của cô trên sân khấu.

Giọng ca trẻ đóng khung mình vào những bộ trang phục diêm dúa, in hoa văn nổi một cách già mua. Trong khi khán giả mong chờ được chứng kiến màn lột xác phong cách của Hương Tràm, cô vẫn miệt mài đi theo một lối mòn.

Ngay cả với những dáng đầm xòe rộng ở phía dưới khiến Hương Tràm trông lùn và mập mạp hơn, cô vẫn mạo hiểm khoác lên người.

Trong thời gian tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm cũng đã không ít lần xuất hiện với phong cách này. Với thân hình hơi mập mạp, Hương Tràm nên chọn những dáng váy dài quá đầu gối và phần chân không quá xòe rộng như thế này để che giấu khuyết điểm.

Phong cách công chúa cũng theo chân Hương Tràm đến các bữa tiệc...

... và ngoài đời thường.

Cô thậm chí còn rất "lười" thay đổi màu sắc.

Quyết tâm theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ trong tương lai, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm lại được nhớ đến với hình ảnh công chúa nhiều hơn.

Váy xòe, tóc thẳng buông xõa chính là tạo hình quen thuộc của Hương Tràm trong các bộ ảnh thời trang.

 Minh Đức

Theo Infonet

 Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm