Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập xe khủng của trùm ma tuý Mexico mới vượt ngục

Lắm tiền và luôn luôn phải sống trong nguy hiểm, Joaquín Guzmán Loera sở hữu hàng loạt xe chống đạn có tính năng cao.

Bố già Mexico được báo giới Mỹ nhận định là người đam mê xe hơi và đổ không ít tiền để tậu đủ các loại xe khác nhau.

"Bố già" Mexico được báo giới Mỹ nhận định là người đam mê xe hơi và đổ không ít tiền để tậu đủ các model khác nhau.

 Tuy nhiên, phần lớn xe trong bộ sưu tập xe của ông trùm là SUV mang thương hiệu Chrysler,  GM và xe tính năng cao Mercedes AMG đồng thời được trang bị chống đạn.

Tuy nhiên, phần lớn xe trong bộ sưu tập xe của ông trùm là SUV mang thương hiệu Chrysler, GM và xe tính năng cao Mercedes AMG. Chúng đồng thời được trang bị chống đạn.

Ông trùm này gần như không chơi siêu xe bởi những mẫu xe quá nổi bật sẽ khiến bố già này dễ bị lộ. Guzmán sở hữu một chiếc xe cảnh sát nhái với đủ trang bị như thật nhằm giúp hắn trốn chạy dễ hơn.

Ông trùm này gần như không chơi siêu xe bởi những mẫu quá nổi bật sẽ khiến ông dễ bị lộ. Guzmán sở hữu một chiếc xe cảnh sát nhái với đủ trang bị như thật nhằm giúp hắn trốn chạy dễ hơn.

 Năm 2014, giới chức Mexico từng thu giữ 43 chiếc xe trong bộ sưu tập của Guzmán trong đó có 12 chiếc xe chống đạn hạng nặng độ từ các mẫu Chevrolet Captiva, Chevrolet Cheyenne, Dodge Ram HEMI (2 chiếc), Dodge Ram, Dodge Ram HEMI 4×4... 1 chiếc xe tuần tra giả  Dodge Charger.

Năm 2014, giới chức Mexico từng thu giữ 43 chiếc xe trong bộ sưu tập của Guzmán, trong đó có 12 chiếc xe chống đạn hạng nặng độ từ các mẫu Chevrolet Captiva, Chevrolet Cheyenne, Dodge Ram HEMI (2 chiếc), Dodge Ram, Dodge Ram HEMI 4×4... 1 chiếc xe tuần tra giả Dodge Charger.

Ông trùm cũng sở hữu cả một siêu môtô Ducati Hypermotard 1100.

Ông trùm cũng sở hữu cả Nissan GTR.

Guzmán tỏ ra rất yêu thích dòng xe tính năng cao AMG của Mercedes khi có tới 5 chiếc xe gồm SLS AMG, Mercedes Benz C63 AMG Black Series, Mercedes Benz G63 AMG, Mercedes Benz CLA45 AMG, McLaren Mercedes SLR RENNtech.

Guzmán tỏ ra rất yêu thích dòng xe tính năng cao AMG của Mercedes khi có tới 5 chiếc gồm SLS AMG, Mercedes Benz C63 AMG Black Series, Mercedes Benz G63 AMG, Mercedes Benz CLA45 AMG và McLaren Mercedes SLR RENNtech.

Một trong những chiếc Mercedes AMG bị cảnh sát tịch thu của Guzmán.

Một trong những chiếc Mercedes AMG bị cảnh sát tịch thu của Guzmán.

Chiếc xe cảnh sát nhái như thật của ông trùm.

Chiếc xe cảnh sát nhái như thật của ông trùm.

Ngoài ra, ông trùm cũng sở hữu vài chiếc xe thể thao như Nissan GT-R, Chevrolet Corvette ZR1, Chevrolet Corvette Stingray .

Ngoài ra, ông này cũng sở hữu vài chiếc xe thể thao như Nissan GT-R, Chevrolet Corvette ZR1, Chevrolet Corvette Stingray .


Một phiên bản khác trong loạt xe của trùm ma tuý Mexico.

http://laodong.com.vn/o-to/bo-suu-tap-xe-khung-cua-trum-ma-tuy-mexico-moi-vuot-nguc-354276.bld

Theo Lâm Anh/Lao Động

Bạn có thể quan tâm