Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ thuốc vào nước ngọt rồi hiếp dâm nữ đồng nghiệp

Tự bỏ thuốc an thần vào bịch nước ngọt đưa cho bạn gái uống rồi cưỡng bức dù bị nạn nhân chống cự.

Chiều 1/12, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã khởi tố Lê Quang Tự (22 tuổi, ngụ xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là một thiếu nữ sinh năm 2000, ngụ cùng địa phương, là đồng nghiệp với Tự.

Hồ sơ vụ việc thể hiện, ngày 19/8, chị Hoa do nghỉ làm nên đã đến nhà Tự chơi. Trong lúc này, Tự nảy sinh ý định đồi bại với bạn gái nên đã mua nước ngọt và tìm mua thuốc ngủ để pha vào. Tuy nhiên, anh ta chạy xe tìm mua mãi mà không tìm thấy chỗ bán thuốc ngủ.

Ngay khi đó một người bạn là Nguyễn Xuân Mẫn (22 tuổi) đến chơi. Tự liền nhờ bạn đi mua thuốc ngủ giúp. Sau khi mua được một vỉ thuốc an thần, anh này nghiền nhỏ cho vào bịch nước ngọt và đưa cho Hoa uống.

hiep dam nu dong nghiep anh 1
Tự tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQĐT .

Sau khi uống nước ngọt, chị này cảm thấy buồn ngủ và vào phòng của mẹ Tự ngủ. Nam thanh niên liền đóng cửa để thực hiện hành vi cưỡng hiếp, tuy nhiên Hoa đã tỉnh dậy và chống cự. Mặc dù nạn nhân đã van xin nhưng Tự vẫn thực hiện hành vi đồi bại với người thiếu nữ này.

Sau đó, cô gái đã đến công an để trình báo sự việc. Công an tiến hành điều tra và khởi tố Tự hành vi nói trên. Về phần Mẫn, Công an thị xã Điện Bàn khởi tố về tội đồng phạm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


http://plo.vn/phap-luat/bo-thuoc-vao-nuoc-ngot-roi-hiep-dam-nu-dong-nghiep-742940.html

Theo Huy Trường/Pháp Luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm