Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bò tơ Quán Mộc hấp dẫn với không gian ấm cúng ngày khai trương

Là món ăn nổi tiếng của người dân miền Nam, khi xuất hiện tại Hà Nội, bò tơ đã thực sự trở thành trào lưu.

Bo to Moc Thai Thinh anh 1
Khi thời tiết Hà Nội vào đông, thưởng thức bò tơ càng trở thành lựa chọn đáng giá của nhiều thực khách. Bò tơ Quán Mộc không còn quá xa lạ đối với người dân Hà thành khi gây dựng được thương hiệu ẩm thực tươi ngon với những món bò tơ hảo hạng, mang hương vị đặc trưng.

Bo to Moc Thai Thinh anh 2
Bò tơ nướng, hấp, xào, tái chanh hay lẩu đều được quán chế biến theo một phong cách mới, thỏa mãn vị giác của người sành ăn.
Bo to Moc Thai Thinh anh 3
Nhà hàng sử dụng bò tơ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, cách chế biến ngon đến hoàn hảo. Bò tơ là loại bò còn non vẫn đang ăn sữa và cỏ, chưa dùng thức ăn công nghiệp nên thịt bò mềm ngọt, thơm sữa, bì mềm, giòn, không dai. Tất cả bò của hệ thống Bò tơ Quán Mộc đều được nuôi tại vùng núi Ba Vì (Hà Nội). Bò có tuổi đời 6-12 tháng nên thịt rất mềm, thơm, để lại ấn tượng cho thực khách mỗi lần thưởng thức.
Bo to Moc Thai Thinh anh 4
Bằng kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng chuyên các món bò tơ và sở hữu các đầu bếp tài ba, các món ăn của Bò tơ Quán Mộc được chế biến theo phong cách mới lạ và hấp dẫn. Cùng là bò tơ nướng nhưng hương vị tại đây sẽ cho khách hàng cảm nhận khác biệt.
Bo to Moc Thai Thinh anh 5
3 “át chủ bài” được yêu thích tại đây là bò tơ hấp cuốn bánh tráng rau rừng, bò tơ xông hơi, bò tơ nướng nguyên tảng. Bò tơ hấp cuốn bánh tráng rau rừng lại khá đặc biệt. Phần nạm và bắp đùi của bò tơ được hấp với gừng, hồi, quế, thảo quả để vừa giữ được độ ngọt của thịt, vừa thơm ngậy vị giác, cuốn với các loại lá riêng biệt lấy từ núi rừng, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.
Bo to Moc Thai Thinh anh 6
Cùng với đó là bò hấp mía quyến rũ vị giác khi được bổ sung nhiều loại gia vị, rau đi kèm.
Bo to Moc Thai Thinh anh 7
Trong khi đó, các món ăn bò tơ nướng riềng mẻ, bò tái chanh, lẩu đuôi bò thanh ngọt là sự hòa quyện của các loại nguyên liệu, đồ nhúng lẩu độc đáo.
Bo to Moc Thai Thinh anh 8
Cách bài trí không gian độc đáo góp phần tạo nên sức hút của Bò tơ Quán Mộc. Quán trang trí theo phong cách hoài niệm, đưa thực khách trở về thập niên 80, giúp mỗi người “chạm tay vào ký ức” của tuổi thơ, của kỷ niệm ngọt ngào thời vô lo vô nghĩ.
Bo to Moc Thai Thinh anh 9
Bàn ghế, vật dụng tại quán đều mộc mạc, tái hiện không gian xưa cũ với ô cửa cổ, con tiện cầu thang, cột điện, đèn đường… được chủ quán dày công sưu tầm. Toàn bộ không gian được bao trùm bởi tông vàng lúa của vôi ve và sơn xanh lá từ những ô cửa sổ. Không chỉ xưa mà còn xanh, không gian quán được bao phủ bởi hơn 200 loài cây. Xanh, xưa và lạ, 3 yếu tố ấy tạo nên tổng thể hài hòa cho Bò tơ Quán Mộc.

Mừng khai trương, Bò tơ Quán Mộc chi nhánh Thái Thịnh giảm giá đến 40% thực khách

Bò tơ Quán Mộc

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà nội

Fanpage: Bò Tơ Quán Mộc - 102 Thái Thịnh


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm