Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tranh: Ai rồi cũng trưởng thành và phải trải qua những điều này

Khi đối mặt với áp lực cuộc sống, chúng ta mới nhận ra rằng thật không dễ dàng để trưởng thành.

Bo tranh ve su truong thanh anh 1
Chúng ta từng là những đứa trẻ ngây thơ, vui vẻ. Ngày còn bé, mọi tổn thương hay đổ vỡ đều có thể nhanh chóng được chữa lành.
Bo tranh ve su truong thanh anh 2
Nơi đầu tiên dạy ta cách trưởng thành là trường học. Vòng xoáy của chuyện học hành, thi cử, những lần được giao bài tập nhóm mà bạn phải "gánh team" chính là bước đầu tiên chúng ta tập đối mặt với áp lực.
Bo tranh ve su truong thanh anh 3
Đến một ngày, suy nghĩ của bạn với nhóm bạn thân bỗng dưng đổi khác. Tự nhiên bạn thấy mình lạc lõng và thừa thãi trong cuộc trò chuyện rôm rả thường ngày.
Bo tranh ve su truong thanh anh 4
Sẽ có những lúc bất đồng quan điểm khiến anh em trong gia đình xảy ra mâu thuẫn, bởi cái tôi của mỗi người quá lớn. Chúng ta ước được trở về ngày còn bé, cảm thấy khoảng thời gian chơi đùa bên nhau thật hạnh phúc.
Bo tranh ve su truong thanh anh 5
Trưởng thành là khi ta thấy mình có trách nhiệm, biết chịu đựng, chấp nhận tổn thương để bảo vệ những người thân yêu, bởi đó mới là giá trị lớn nhất trong đời.
Bo tranh ve su truong thanh anh 6
Khi đã thành người lớn, trái tim chúng ta biết "lạc nhịp" trước người khác. Dù im lặng kề bên nhưng luôn mong mỏi người kia lắng nghe được tiếng lòng mình.
Bo tranh ve su truong thanh anh 7
Ta chỉ có thể trở nên chín chắn, mạnh mẽ sau khi bước qua những đổ vỡ, chấp nhận tình cảm của mình không thể kéo dài mãi mãi, dù vẫn còn vương vấn nửa kia.
Bo tranh ve su truong thanh anh 8
Biết cố gắng tỏ ra bình thản nhìn người mình từng thương đến với hạnh phúc riêng.
Bo tranh ve su truong thanh anh 9
Mỗi ngày, chúng ta tạo cho mình biết bao chiếc "mặt nạ cảm xúc" với bạn bè, đồng nghiệp, người mình thương và cả người mình ghét. Cuối ngày, khi trở về căn phòng riêng, ta tháo ra hết những thứ đó để nhìn thấy cảm xúc thực của mình.
Bo tranh ve su truong thanh anh 10
Để đến được thành công, chúng ta phải đối mặt với vô vàn áp lực, chỉ trích từ người khác. Nhất là trong cuộc sống hiện đại gắn với mạng xã hội, dường như những sai lầm nhỏ nhặt cũng bị tung lên mạng để mọi người cùng phán xét một cách thái quá.
Bo tranh ve su truong thanh anh 11
Nhưng ai cũng phải lớn, phải tự mình học cách vượt qua khó khăn. Trưởng thành là hành trình cô độc của riêng mỗi người mà chỉ chính ta mới có thể tự cảm nhận.

Thực tế hài hước khi các cô nàng thử kiểu quần áo mới

Thời trang luôn là niềm đam mê của hội con gái. Nhưng để chọn cho mình bộ cánh phù hợp lại không dễ, người ta mặc đẹp không có nghĩa là với mình cũng như vậy.

Đào Phương

Tranh: Mimi N

Bạn có thể quan tâm