Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bộ tứ siêu đẳng' có thể xuất hiện trong Vũ trụ Marvel sau 3 năm nữa

Một số nguồn tin cho biết Peyton Reed - đạo diễn hai tập “Ant-Man” - sẽ lĩnh trách nhiệm thực hiện phim "Bộ tứ siêu đẳng" mới cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel với đích đến là năm 2022.

Nhiều tờ báo quốc tế đưa tin Marvel Studios bắt đầu rục rịch kế hoạch đưa nhóm Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng) vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau khi Disney thâu tóm thành công Fox.

Các nguồn tin cho biết một bộ phim mới về Bộ tứ siêu đẳng thuộc MCU sẽ ra đời vào năm 2022. Peyton Reed - tác giả của hai tập Ant-Man - được nhắm cho vị trí đạo diễn dự án, và cá nhân nhà làm phim đã gửi một vài ý tưởng cho người đứng đầu Marvel Studios là Kevin Feige.

phim Bo tu Sieu dang anh 1
Báo chí nước Mỹ đồng loạt đưa tin về khả năng Fantastic Four xuất hiện trong MCU vào năm 2022. Ảnh: Marvel.

Một nguồn tin thậm chí tiết lộ ý định của Peyton Reed là thực hiện một bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1960, với sự xuất hiện của cả Lượng tử Giới và siêu anh hùng The Black Knight.

Từ khi Disney còn chưa thâu tóm Fox, Reed từng gửi ý tưởng làm phim về Bộ tứ siêu đẳng cho 20th Century Fox. Năm 2003, ông muốn thực hiện tác phẩm điện ảnh xoay quanh biệt đội siêu anh hùng lấy bối cảnh thập niên 1960. Nhưng Fox tỏ ra không hào hứng với câu chuyện đó.

Kỷ nguyên Anh hùng III (Phase III) của MCU sắp sửa khép lại với Spider-Man: Far from Home. Nhiều khán giả kỳ vọng tại sự kiện San Diego Comic-Con năm nay, Kevin Feige sẽ đem tới vài hé mở về tương lai của vũ trụ điện ảnh, bởi Marvel Studios đến giờ còn chưa chính thức công bố tung ra dự án điện ảnh nào tiếp theo.

Marvel Studios hiện đặt lịch ba ngày 18/2, 6/5 và 19/7 cho năm 2022. Một bộ phận khán giả dự đoán có hai chỗ sẽ được dành cho Captain Marvel 2 và Guardians of the Galaxy Vol. 3. Và với thông tin mới nhất, suất còn lại giờ đứng trước khả năng thuộc về Fantastic Four.

Dự đoán về 8 bom tấn tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Marvel Studios ấn định lịch phát hành của 8 dự án tiếp theo, nhưng chưa đưa ra tựa đề cụ thể. Trang Insider đưa ra dự đoán về tác phẩm đối với từng thời điểm hãng phim đặt lịch.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm