Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ túi công thức đón mùa Tết trọn vẹn

Tết truyền thống - mùa lễ hội quan trọng nhất trong năm - đang đến gần. Để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

Chọn một điểm du lịch mới lạ, tiệc tùng cùng bạn bè hay đơn giản hơn là chọn những món quà Tết hợp lý dành tặng người thân và cho chính mình đều là những gợi ý thú vị cho mùa Tết năm nay.

Du lịch ngày Tết chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai. Mỗi vùng đất mới đều mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, giúp bạn “sạc đầy pin” trước khi trở về với cuộc sống hối hả đời thường.

Chính vì vậy, Tết năm nay, sao bạn không thử rủ rê bạn bè hay thậm chí là bố mẹ, người thân trong gia đình cùng thực hiện chuyến du lịch dài ngày sau một năm bận rộn. Đến những điểm mới lạ, khám phá những món ăn ngon mọi miền, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc ở một nơi xa đều là những gợi ý hay cho mùa lễ hội.

Heineken anh 1
Món quà đem đến niềm vui để khởi đầu một năm mới tưng bừng.

Ngoài ra, một món quà Tết độc đáo, gửi gắm tâm huyết và sự quan tâm chân thành sẽ mang đến niềm vui cho cả người nhận và người trao. Đây cũng là bí quyết để giữ lửa các mối quan hệ, từ gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác…, khiến mối thâm tình thêm phần khăng khít.

Mùa Tết năm nay, Heineken mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng những người thân yêu. Dòng chai Heineken Magnum phiên bản lễ hội không chỉ là món quà sang trọng mà còn là lời chúc đầy ý nghĩa cho một năm mới trọn vẹn và tràn đầy may mắn. Nếu vẫn còn băn khoăn một món quà Tết, Heineken Magnum là đáp án dành cho những người thân yêu và cả cho chính bạn.

Heineken anh 2
Heineken Magnum là điểm nhấn không thể thiếu cho mùa Tết năm nay.

Dịp Tết đến xuân về mà không có gia đình hay những người chiến hữu thân thiết bên cạnh, cuộc vui hẳn sẽ giảm nhiệt bội phần. Bạn có thể đặt lịch trước để hội “chiến hữu” có thời gian sắp xếp, không bỏ lỡ bất kỳ một bữa tiệc nào. Để không khí họp mặt thêm phần sôi động, bạn đừng quên chuẩn bị sẵn những thùng bia Heineken mát lạnh cho cuộc vui thêm bùng nổ.

Heineken anh 3
Đón năm mới bên người thân và các chiến hữu là lựa chọn của nhiều người.

Từ nay đến hết 22/2, khách hàng có cơ hội thu thập 3 mã số dự thưởng trong thùng Heineken Tết 24 lon cao để đổi một chai Heineken Magnum 1,5 lít. Độc giả liên hệ hotline 18006114 hoặc truy cập www.heineken.com/vn/Tet để biết thêm chi tiết về chương trình Quà tặng mùa lễ hội 2019 của Heineken.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm