Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ứng dụng lý tưởng dành cho Tết

SMS Chúc Tết, Foody và ePlay là 3 ứng dụng có thể mang đến cho người dùng nhiều gợi ý hay trong dịp Tết này.

ePlay

Ứng dụng này mang đến cho bạn gợi ý về các app hay ngày Tết nói chung. Vì ePlay hoạt động như một dạng mạng xã hội chuyên về phần mềm Android nên bạn còn biết được bình luận, đánh giá của những thành viên khác về các app Tết như thế nào, app nào hay ra sao, app nào dở có thể bỏ qua. Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi một số “guru” (những người rành, có kinh nghiệm) để xem họ có đề xuất app nào hay nhân dịp Tết.

Một vài loại ứng dụng Tết mà bạn có thể tìm thấy trên ePlay bao gồm: game chơi Xuân, lịch âm, ứng dụng chỉ đường, các ứng dụng đang giảm giá hoặc đang được miễn phí. Ngoài ra, nếu chịu khó tìm thêm, bạn cũng sẽ bắt gặp vài app thú vị như cúng tế, làm gà để cúng, thậm chí là app tạo thư pháp. ePlay là ứng dụng do chính những lập trình viên Việt Nam viết ra.

Tải về miễn phí

Foody

Phần mềm này xuất hiện trên cả Android, Windows Phone lẫn iOS. Bạn có thể dùng nó để duyệt qua những nhà hàng, quán ăn hấp dẫn. Với cách sắp xếp quán tùy theo khu vực và chủ đề, bạn có thể dễ dàng tìm được một quán như mong muốn. Địa chỉ quán cũng như thực đơn, hình ảnh đã được cung cấp sẵn trên app Foody. Để an tâm hơn, bạn có thể gọi điện thẳng đến quán để chắc chắn rằng họ có mở cửa những ngày Tết.

Foody không chỉ cho bạn xem thông tin về chỗ ăn mà bạn còn có thể biết được nhận xét của những người khác trên cộng đồng về quán ra sao, điểm số theo từng hạng mục như thế nào, không gian có phù hợp với bạn hay không. Foody còn mang đến cho người dùng các cơ hội giảm giá, khuyến mãi ở một số cửa hàng nhất định.

Tải về miễn phí

SMS Chúc Tết

SMS Chúc Tết sẽ cung cấp cho người dùng nhiều mẫu tin nhắn hay, đặc sắc để gửi đến người thân, bạn bè. Thậm chí, bạn còn có thể chọn gửi tin với các biểu tượng ngộ nghĩnh, tin chúc hài hước, trang trọng, chúc bằng câu đối hoặc cả tin chúc bằng tiếng Anh. Để vui vẻ hơn, bạn có thể xem thông tin về bói toán ngay bên trong ứng dụng.

Ngoài việc gửi tin chúc bằng SMS, bạn còn có thể chọn những cách chia sẻ khác như qua email, lên Facebook, Google+ hoặc bất kì thứ gì bạn muốn, miễn là ứng dụng mà bạn muốn có xuất hiện trong menu chia sẻ của Android.

Tải về miễn phí

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm